Credits po sa may ari ng Clip kamsa po 😄
-----------
Pagpasok namin sa Canteen natanaw na agad namin sila Ate Ciela , Mayanne (pag binigkas miyen) , Inchey ,Yashey , Jo at Rovie na nakaupo sa tapat ng electric Fan nakita rin naman nila kami kaya kinawayan nila kami.
"Ang tagal niyo ha ? Pa VIP lang ganon ."pabirong sabi ni Jo
"Syempre mga dyosa kame kaya kailangan laging Huli ."sabi naman ni Quin kaya nabatukan siya ni Ate Ciela mag bestfriend kasi sila dalawa eh.
"Ano ba Ginulo mo buhok ko ? Kaepalan mo na naman ."Sabi ni Quin habang inaayos ang buhok.
"Pake ko ? Tadyakan pa kita ."sabi ni Ate Ciela mas matanda siya samin ng 2 taon magkasingtanda lang sila ni Quin pero hindi ate tawag ko kay Quin kase nakasanayan ko ng tawagin siya ng Quin . gulo ba ??bahala ka .
"Hahahahaha."tawanan namin lahat.
"Guys Bibili nako ng makakain natin My Treat ."sabi ni Inchey
"Ayun o Nanlibre lakad na bumili ka na ."sabi ni Mayanne
"Aba samahan niyo ako baka di kita ilibre ."Sabi ni Inchey.
"Tara na Jo samahan na natin to ." sabi ni Mayanne.Nag Makaalis sila na rinig namin ang tilian ng mga mahaharot na babae sa School namin.
kyaaahhhhhh
andyan na sila Jungkook
wahhhh Jin my loves
Jhope my porevs
Jimin ang hawt mo
Suga your Gums make me smile
Rapmon please smile at me I want to see your dimples
V my Baby and my life
tinignan ko naman si Quin sinamaan niya ng tingin yung babaeng tumawag kay V ng My Baby selosa talaga parehas sila nung Elyen na yun.
"Oyy ! Ciela pa-upo ."sabi ni Jin ng makalapit siya samin.
"edi umupo ka hawak ko ba upuan mo ."irap sa kanya ni Ate Ciela.
"Sungit neto may dalaw ata to ."sabi niya habang umuupo.umupo din naman yung mga kasamahan niyang BTS pero wala si Jungkook syempre dun siya sa Girlfriend niya.
kyahhh bagay talaga sila
naiingit ako kay Ayish huhuhuhu
Ang Ganda at ang Sexy kasi ni Ayish kaya posibleng nagustuhan siya ni Jungkook
Napatingin naman ako kay Jungkook at kay Ayish masaya silang nagtatawanan at nagsusubuan sa pagkain nila.Iniwas ko yung tingin ko ng tumingin si Ayish samin.
"tsk ! Martir talaga neto eh ."sabi ni Rovie.nginitian ko lang siya.
"Siya nga pala pinapasabi ni Mama sayo Yui kung Pwede ka ba daw dumalaw samin ."sabi ni Quin
"Sure maybe sa Linggo ."sabi ko.
"Yeshh ! Food is here ."sigaw ni Rovie kaya napatingin sa kanya ang mga student.
"Sarrey ."sabi niya.Ng mailapag yung pagkain ay sumugod na agad ang dakilang matakaw na si Rovie.
"Ang PG neng ! Isang Linggong di ba nakakain ? ."Patanong asar ni Jo.
YOU ARE READING
Force Love (SLOW UPDATE) Short Story
FanfictionThis is my First Story ❤ This have some cringe scene and slow update 😊 I hope you like and understand my story.