Chapter 3

15 0 0
                                    


Pabagsak ako umuwi sa sofa pero bigla rin ako napabangon gawa sa matinding sakit ng ulo ko pumunta ako sa kusina at kinuha yung bimpo at yelo sa ref then pinagsama ko yon at nilagay sa ulo kong may bukol pala gawa sa pagtulak sakin ni bruha at lumabas na ko ng kusina.kinuha ko na yung bag ko at pupunta na sana sa taas ng may kumalabog ng pinto at isang galit na jungkook ang bumungad.

Agad niyang hinawakan ang braso ko ng sobrang higpit at itinulak ako sa sahig.

"Ba-bakit ju-jungkook ? ."sabi ko habang umiiyak at hinahawakan ang braso ko.

"Putangina , Ako pa talaga tatanungin mo ng ganyan ! HA ."sigaw niya habang dinuduro ako

"Ju-jungkook di ko alam ang si-sinasabi m-mo ."sabi ko habang pinipilit tumayo.

"Hindi alam eh tangina pala eh ! Anong ginawa mo kay Ayish at may pasa yun sa braso ha? Sumagot ka ."sigaw niya at itinulak niya muli ako ng makatayo ako kaya nadali ang ulo ko sa gilid ng lamesa kaya nakaramdam ako ng hilo dahil sa mismong bukol tumama.

"Ju-jungkook ah nasasaktan ako ."nagmamakaawang sabi ko sa kanya pero hindi niya ako pinansin.

"Huwag ka ngang umarte diyan ! Sagutin mo ang tanong ko Yui ."sigaw niya sakin.

"W-wala a-akong a-alam ju-jungkook ."pinipilit kong tumayo ngunit nahihilo pa rin ako.

"Tangina Yui sa oras na malaman kong sinasaktan mo si Ayish hindi ako magdadalawang isip na saktan ka ."sabi niya at umakyat sa taas pinilit kong abutin ang bag ko sa hagdan kahit hilong hilo na ako at hindi ko na kaya , ng makuha ko ang cellphone ko ay tinawagan ko kung sino man ang napindot ko sa phonebook ko.

Hello ! Napatawag ka Yui

T-tulungan m-mo a-ako

Pagkasabi ko nun ay nandilim na ang paningin ko.

Jimin's POV

Hello Yui Hello

Fuck binaba ko ang tawag at agad kong kinuha ang susi ng kotse ko at umalis ng dorm kahit tinatawag ako ng mga hyungs ko agad ako pumunta sa bahay nila ni Jungkook.

Pagbukas ko ng pinto ay nakita ko si Yui na nakahiga sa sahig at agad ko itong binuhat at sinakay sa kotse ko papuntang hospital.

*Hospital*

Nagsidatingan na rin ang mga kaibigan , pinsan at mga hyungs ko sa hospital.

"Anyare Jimin-ah ." sabi ni Jin Hyung.

"Molla (I don't know) bigla na lang siyang tumawag sakin tapos nanghingi ng tulong pagdating ko sa bahay nila ni jungkook nakahiga siya dun at walang malay " paliwanag ko.

Bigla naman lumabas ang Doctor

"Sino po ang kamag-anak ng pasyente." sabi ng Doctor.

"Ako po Doc pinsan po ako ng pasyente kamusta na po ang pinsan ko ? Ok na po ba siya Doc ? Nahinga pa po ba Doc ? Nagka-amnesia po ba Doc ? Nategi bam na pa ang aking pinsan ? Sagot Doc ang tagal mo nam—" binatukan siya ni Ciela Unnie

"Paano sasagot yung Doctor eh tanong ka ng tanong ."

"Sorry naman naga-alala lang ako sa kalagayan ng pinsan ko (sabay hawak sa ulo) sakit ng batok mo ha ! palibhasa mabigat ang kamay ." sabi ni Quin.

"Ok na naman ang pinsan mo but kailangan niya pang magpahinga , may nakita kami sa bandang braso niya ng pasa at inaaral pa namin yung sa ulo niya dahil may nakita kaming malaking bukol ." sabi ng doctor.

Force Love (SLOW UPDATE) Short StoryWhere stories live. Discover now