How does it feel to be inlove?
To be love?
How about how does it feel to be fooled?
And to make it straight... what if you are loving a wrong person at a wrong place and wrong time.... just like what happened to me....
nag mahal ako ng isang....
Chickboy/Babaero/Playboy/Manyakul
In Wikikipedia: A boy that date's a multiple number of girls.
In tagalog: Ayon sa sabe sabe, bayag-raphy at mga kuto kuto este kuro kuro ito ang uri ng lalakeng hindi makontento sa isang babae.
but wait there's new.
Mayroon ng version ang ngayon ay yumayanig at namamayagpag sa henerasyon ng mga millennials
Ang version 2.17 ckahshdisb.
May scientific name na.
BoiiAlalatitiKateytey.
O mas kilala sa tawag na..
'Fuckboy'
Yes you heard it right, kung gusto mo pang mapalawak ang kaalaman sa bagong uri ng hayop sa mundong ibabaw read the story.
At siyempre hindi lang ang mga fuckboy ang ating aaralin mga bata, may mga makabagong pako at martilyo din tayong ma e-encounter, mga taong di mo akalain na nag e-exist sa henerasyong millennials na hihilingin mo nalang na maglaho jusko.
Ps. Hindi ko naman ni-lalahat yung mga lalake, may natitira parin namang mababait/loyal/stick to one/etc basahin niyo nalang po kase yung story, sabi nga nila....
There's a reason behind every people's mask.
Explain ko pa? hays.
Ibigsabihin niyan may mga bagay bagay lang na.. leshe basahin niyo nalang -_-
^_^
Author's Note: Hi sa mga readers kung meron man, sana maunawaan niyo ang angking talento ng aking imahinasyon at mga gawang utak. Nawa'y itong istoryang aking gagawin ay kapupulutan ng aral at maging magandang example ng mga tama at mali, dahil sa panahon natin ngayong mga millennials ang kabataan now a days ay hindi na nakikita yung totoong tama at totoong mali.
Warning lang po!!!
Itong story na toh ay puno ng mature content hindi naman sa mga bs or sex related slight lang pero maraming mga mura at hindi mahal na salita mga bara bara na baka pag may sensitive na mag basa eh masaktan ang mata kung ito'y iyong babasahin, I'm not forcing you to read this hindi ko na kasalanan yun hehe. ^_^
~~Babyshark ♥
YOU ARE READING
Pak Boi ( The Millennials )
Teen FictionNarasan mo na bang mabigo? Magkamali? Magsisi? Well siya si...Maria Canturera Jakolista Virginia. Charr lang. Eto seryoso na hehe. She's Camara Yca Toriano. Also known as Denden tawag sakanya ng mudrakels niya, mga kuya, tita at nang mga clos...