?Muốn ngừng mà không được 2

245 0 0
                                    

Tiêu Cảnh Dật trong đầu có trong nháy mắt chỗ trống, thật vất vả mới hỏi nói: "Vì sao?"

Tiểu Bất nói nói: "Trước kia cũng chỉ là ở nhờ , ta thực cảm kích tổng giám đốc đối của ta chiếu cố, bất quá luôn ở trong này quấy rầy rốt cuộc là không tốt , về sau ta..."

Tiêu Cảnh Dật không đợi nàng nói xong, dùng sức đem thân thể của nàng tử ban lại đây, làm cho Tiểu Bất thể thể diện đối chính mình.

"Là vì ta đối với ngươi làm này đó?" Hắn nhíu mày nhìn nàng hỏi. Thẳng thắn hỏi.

Tiểu Bất xem liếc mắt một cái của hắn mặt, chuyển khai ánh mắt: "Không phải."

Tiêu Cảnh Dật hỏi: "Đó là vì sao? Không phải hảo hảo sao?"

Tiểu Bất dậy nổi thân, quay đầu xem bên cạnh, ý đồ tìm này nọ che lại thân thể của chính mình.

Tiêu Cảnh Dật nhíu nhíu mày, đối mặt loại này không tiếng động lại hiển nhiên là kháng cự động tác, hắn đem nhân một phen kéo trở về ôm vào trong lòng, nói: "Làm sao vậy? Vì sao không trả lời ta."

"Thỉnh ngài buông tay." Tiểu Bất thấp vừa nói, không phải tức giận , không có thống khổ, chính là thản nhiên , một cái yêu cầu mà thôi, như thế đơn giản.

Tiêu Cảnh Dật tâm chợt lạnh, bay nhanh suy nghĩ một lát, thử thăm dò nói: "Tiểu Bất... Có phải hay không bởi vì ta đối với ngươi..."

"Không có việc gì, " nàng như cũ cúi con ngươi, bình tĩnh như là cục diện đáng buồn, lại làm người ta bất an, "Không có việc gì , tổng giám đốc đối ta tốt lắm, ta kỳ thật... Rất cao hứng , ân... Chẳng qua ta không quá thích loại chuyện này... Cũng, có chút không thói quen, tổng giám đốc vẫn là... Tìm càng... Người tốt đi."

Tiêu Cảnh Dật cảm giác có nhân dùng sức hướng về phía chính mình trái tim bay lên một cước, sau đó hắn kia trái tim bị đá xa xa cổn xuất đi, trái tim trên mặt đất dính bùn mang thổ , đại khái là trầy da , hỏa lạt lạt đau.

"Ngươi nói cái gì?" Hắn bỗng nhiên ẩn ẩn địa chấn giận.

Tiểu Bất nhìn hắn ôm vào chính mình bên hông thủ, mặc kệ thế nào, nàng như cũ không thói quen như vậy thân mật da thịt tướng tiếp, có một loại thật lớn cảm thấy thẹn cảm.

Thân thủ che ngực, Tiểu Bất nói nói: "Ta chỉ là... Nói thật, hơn nữa, vô duyên vô cớ ở nơi này, có chút kỳ quái đúng không, ta cũng không muốn ăn không phải trả tiền bạch trụ ... Cho nên thỉnh ngài... Buông tay được không? Ta thật sự thực cảm kích tổng giám đốc đối của ta chiếu cố... Nhưng là, nhưng là ngươi cũng nói qua... Ta có thể lựa chọn lưu lại hoặc là rời đi, cho nên..."

?Muốn ngừng mà không được fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ