Chap 1: Trở về từ cõi chết

20 2 0
                                    

Năm 2060, tại thành phố Miami, thành phố nằm trong Tiểu bang Florida. Gần vùng biển phía Tây Đại Tây Dương, ngay tại quần đảo Barmuda, về phía nam là đảo Puerto Rico, chúng tạo thành một hình tam giác chết được mệnh danh "Tam giác Quỷ" kì bí nhất chưa có lời giải đáp.

Tại trường đại học Vincent chuyên về khoa học- kĩ thuật.

"Này Charless!! Cậu định chọn đề tài nào cho cuộc thí nghiệm này vậy??"- Cô học sinh chạy đến nam sinh tóc đen đang đi phía trước

"Tớ nghĩ.....tớ sẽ chọn đề tài nghiên cứu về vùng biển Tam giác Quỷ Barmuda!!"- Anh trả lời khá tỉnh làm cho cô học sinh kia bất ngờ, có lẽ cô bất ngờ về đề tài mà anh chọn-"Nó khá thú vị đấy Keisha à! Tớ....!"

"Cậu đùa à Charless! Cậu định đến tận đó để nghiên cứu sao? Nguy hiểm lắm!"- Cô ngắt ngang lời cậu mà tỏ vẻ lo lắng.

"Tớ không đùa đâu! Tờ sẽ tìm ra cái bí ẩn mà mọi người đã tò mò từ mấy thập kỉ qua! Nhiều khi sẽ là một cuộc hành trình đầy thú vị đấy! Còn cậu đề tài gì?"- Có vẻ Cherless không hề sợ hãi, anh hỏi lại Keisha

"Tớ...tớ thì...tớ đang suy nghĩ...mà cậu không sợ sao Cherless??"

"Không! Hay cậu cùng tớ tới đó nghiên cứu nha, đi cùng mới vui, nếu chúng ta giải được bí ẩn, thì điều đó là sự may mắn cho khởi đầu của chúng ta đấy! Được không?"- Anh đang cố lôi cuốn cô vào trò chơi hăng hái này. Cô suy nghĩ một hồi, sẽ có ý định từ chối nhưng...cô không nỡ để cậu đi và không nỡ từ chối vì lí do gì đó...cô đã nhận lời

"Vậy thì tốt quá! Vậy tuần sau sẽ xuất phát nhé Keisha! Giờ về thôi, muộn rồi!!"- Anh cười nhẹ, vẫy tay rồi đi về. Cô thấy anh như vậy, cười nhẹ rồi chạy theo sau.

Đó là những đối thoại bắt đầu cho sự xuất phát mạo hiểm này của anh!

---------- Tại hòn đảo Puerto Rico-------
Khung cảnh biển về đêm trong thật huyền ảo mê đến chết người hòa vào bóng tối. Tiếng sóng biển ào ạt dạt vào đảo, một thứ gì đó đã bị sóng cuốn trôi dạt vào biển. Lúc ấy, mấy đoàn tàu tuần tra đi quanh biển đã nhìn thấy nó liền sinh nghi ghé gần lại và phát hiện thứ đó...

"Nhìn kìa! Một con người, mau xem người đó còn sống không??"- Vài thuyền viên nhảy xuống và tới chỗ người đó.

"Là một cậu nhóc! Cậu ta...cậu ta hình như...còn thở thưa thuyền trưởng!!"- Một anh thuyền viên đưa tay tới mũi và cảm nhận được hơi thở.

Anh thuyền trưởng ăn mặc lịch sự, tóc đen vuốt cao, vóc dáng người chuẩn nhảy xuống chỗ cậu bé.

"Chúng tôi phải nhanh đưa cậu nhóc tới bệnh viện mau! NHANH LÊN!!"

Anh bế cậu nhóc đó lên và đưa lên thuyền, thuyền phóng vào đất liền.

------- Sáng hôm sau -------
Tại căn phòng bệnh đặc biệt, bên trong là cậu nhóc tóc vàng chừng 15-16t, khắp người băng bó với những vết thương nặng.

Ngoài phòng, anh thuyền trưởng tối hôm qua đang nói chuyện với cảnh sát thành phố Miami.

"Chúng tôi cần anh xác định lại mọi chuyện tối qua, cậu nhóc này..."

"Cậu bé đang trong thời gian hồi phục sức khỏe, phiền các anh hãy chờ thêm một thời gian!"

Trong phòng bệnh, cậu từ từ mở đôi mắt ra, nhìn xung quanh, cậu hoảng hốt bật dậy nhưng vì các vết thương quá nặng khiến cậu hét lên vì đau. Anh thuyền trưởng lập tức chạy vào phòng bệnh

"Cậu tỉnh rồi à...cậu không sao chứ cậu bé???"

"Đây...đây là đâu...sao tôi lại ở đây...tôi...tôi...."- Cậu lắp bắp nghẹn nói, nước mắt úa ra lộ vẻ sự sợ hãi tột cùng, cậu ôm đầu đau đớn. Anh đi đến chỗ cậu, nhẹ nhàng hỏi cậu từ đâu hay tại sao cậu lại bất tỉnh ở đảo. Nhưng cậu không thể trả lời bất kì câu hỏi nào.

"Tôi là Silver Edwar, cậu có nhớ gì không???"

Cậu nín khóc, cố nhớ lại, sau đó cậu nhớ ra, cậu đã gặp tai nạn vào du thuyền Sever ngày 13/6/2040, cậu bị cuốn vào vòng xoáy Tam giác Quỷ như truyền thuyết đó. Có vẻ cậu đã có nhiều kí ức khi ở dưới đó nhưng cậu không nhớ và đã trốn ra đó...

Cậu hỏi anh hiện tại là ngày bao nhiêu, thở đầu cứ tưởng mất tích vài ngày thôi, nhưng khi anh ta nói, năm 2060, cậu thật sự đứng hình, đã 20 năm trôi qua, cậu mất tích 20 năm qua nhưng vẻ bề ngoài của cậu không hề thay đổi. Dù sao nó vẫn bí ẩn với cậu, cậu không nói cho anh kia biết.

"Cậu tên gì?"

"Tên tôi.....Barzil.... Barzil Nicole!"

Một con người đã từ cõi chết trở về từ 20 năm trước ngay tại Bermuda.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tam Giác Quỷ BermudaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ