JISA (One)

49 1 1
                                    

Ren-ren's POV

           Did you ever experienced na pinag-aagawan ka ng dalawang gurls that both have large boobs, slim waist and super big butts in other word a super-hot-ladies but hindi mo naman sila pinapansin dahil...

         Busy ka sa pagpapantasya na merong nag-aagawan sayo na ultra hot gorgeous men. Na yung abs pang ulam at yung fez pang dessert , at yung biceps at triceps na kapag ipiniflex eh parang hinulma na marble statue kagaya ng gawa ni Michelangelo.

         "You irritating sl🙊t!!! Ren is mine!!! I saw him first!!!"

       Oh my ghad!! Is this a finders keepers...

         "B🙉tch!!! He's mine we're dating already!!"

          Wow ate di ko alam yun ah. Pwede na pa lang maging kayo kahit isa lang sa inyo yung may alam.. Nakaka shokot nyan 😱😱😱...

           "F🙈ck!!" You slapped me how dare you!!!"

         Okay, I'm getting out of here. In every romance story meron talagang eksina na ganito, so that means.... Magkaka-lovelife na ako. Pero it's making me disappointed because I really want those hot guys from our company na mag-agawan sa akin.

         This kind of scene will make my Lebstie happy though. Speaking of that person asan na kaya si Car-car nafufrustate na ako sa kakahintay sa kanya ah. A lot of employees are looking at me na.

Meanwhile.....

Car-car's POV

          This is the moment I've been waiting for.. kapag nanalo ako at this race, it'll be the 100th race na pinanalohan ko, at naksalalay ito sa iyo...

       "Bogart"

      tumingin sa akin si Bogart na meron maluha-luhang mata. Si Bogart ay isang asong may breed na pinaghalong German at chinese according sa nagbebentang chinoy na si Man Ong. Sabi nya kasi ang mga magulang ni Bogart ay Shitzu at german Shepard, diba ang galing ni Man Ong.

        "Bogart kailangan mong manalo dito, nakasalalay dito ung unbeatable record ko at yung paborito mong pagkain"

"PWEDEGREE"

Naku talaga to si Bogart kapag pwedegree na yung pinag-uusapan eh nag susuper sayan. May lahi yata 'to ni Popeye eh instead of spinach, pwedegree yung sa kanya.

Normal POV

Matindi ang mga kalaban ni Bogart. In the end he won due to his perseverance, tolerance and...

"Bogart!!!! kapag di ka manalo WALANG PWEDEGREE!!!!"

At yun ang tumatak sa isip ni Bogart.. Pwedegree, pwedegree, pwedegree...

Kahit pa si Chewbacca yung kalaban ni Bogart na isang malaking aso at nakadagan pa sa harap niya eh natalo pa rin nya ito..

Ito ba talaga ang taglay na kapangyarihan ng pwedegree... Hmmm.. matry nga paminsan-minsan lagyan ko nga ng gatas baka nutnut crunch yung flavor niya.

"Bogart, ang galing-galing mo. I'm very proud of you!! but first let me take a selfie~"

dugsh~ dugsh~

"teka kanta pa nga yun.."

Kinuha ko yung iphone 3210 ko sa pocket ko, and I saw 35 missed calls from Bekstie..

Luh, pinalitan naman ni Ren yung pangalan niya sa contact list ko.. machange nga..

Name : Chakarot Beks
09100101010

pretty_beks@taho.com

Ayan.. wait teka lang.. 35 missed calls...????

???
!!!!!

😨😨😨😨

😰😰😰😰

😱😱😱😱😱

I'm dead.... I'm going to die...

and then Bogart whine knowing that his master will not honor her promise...

Ren-ren's POV

"Ser Rin andetu na pu se Ma'am Kar" pinalakpakan ko si Criselda.

"Magaling, magaling, magaling -"

"Ser ridundunt pu kayu"

tinaasan ko siya ng kilay. May kinuha siyang itim na libro anv pamagat 'Grammar for Idiots'.

"Ridundunt?"

"Ayun pu detu sa buk ser, ridundunt pu daw kapag ineulet-ulet pu yung wurds. Dapat pu ser viry magaling"

"I see, you mean redundant Criselda"

"Ser you listining, nut si and ser its Kresilda"

"Anyway, where is she?"

"Shi's at awtsed ser, weting por you"

outside....Normal POV...

"What took you so long?" Tanong ni Ren

"Sorry Beks, sumali pa kasi kami ni Bogart sa dog race." paghingibpatawad ni Car-car

"Bogart!!!??? Hindi yan ang pangalan niya, how many times do I have to tell you that he's name is Jackson and pinahintay mo pa talaga ako sa company building namin ng tatlong oras!!" galit na saad ni Ren.

"That's why I'm saying sorry. Come on Beks, sakay na malilate pa tayo niyan sa reunion."

sumakay si ren sa black convertable BMFerarri ni Cara.

"You're still the same," sabi ni Ren.

"A compliment?" - ☺️

"No, it's an insult" - 😤

A few more minutes...

"Where here na.." tumingin si Cara kay Ren. "Oh, bat ganyan mukha mo 'di mo ba na miss friends natin??"

Ren glared at her.

"Etchoserang frog.. hindi sa ganun I mean andami kayang nangyari when we're in high school, do you think that they still remember those things..?"

"I'm not sure but, let's go inside.. we're here to see our old friends again"

They smiled at one another...

to be continued...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Panagutan Mo Ako Leslie!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon