Ren "Ren-Ren" Cortell
Maganda, sexy, mayaman at syempre matalino. Ito ang mga katangiang taglay ni Ren-Ren at ito rin ang description niya sa facebook. Sinong mag-aakala na siya'y isang beks?Eldest child ng super sikat na fashion designer Rendell Cortell and super hot model na si Renka Martinez.
Meron siyang super squad kagaya ni T.Swift at kagaya niya magaganda din ito according to them. Nakapagtapos siya sa kursong BS in fine arts at Sto. Judas University. Kasama niya dito ang bestfriend niyang Leslie na si Cara.
"Kahit batohin mo ako ng 💩, MAGANDA PA RIN AKO!! (sabay taas ng kilay)"Cara "Car-Car" Hernandez
Only child ng super hot racer Miga Rys at CEO ng Boltssagen Gendry Tubig Hernandez, dahil kapwa mahilig sa cars yung parents niya ay naging Car-Car yung palayaw niya.Sexy, gwapo at malakas ang appeal sa mga babae pati na rin sa mga lalaki. Yan ang parating mababasahan mo sa magasin at maririnig mo sa mga fans niya.
A profesional racer kahit anong racing sinsalihan niya she won a golden trophy in Snail-Slug Race at sa PagongMonkey Race for the animals. She graduated at Sto. Judas and have taken the course of Business Management.
"Time is gold.... Gold... is Time ... Ano nga yun?!!... Ah!! Vrooom Vrooom na lang mas alam ko yan eh..!!!
Roses are reds, Violets are blue, Kelan pa naging blue ang violet?? Jinojoke ba nila ako..??
Iba na lang...
Bata bata paano ka ginawa?
Bata: ...👉+👌= 👶
LOL..🤣🤣🤣🤣🤣
Yung totoo...😭😭
Seriously.. ito na talaga..In one night all's change when a little expectation comes into their life.. Will they endure it or leave and bury it.
"Is this the end??"
- Ren"Do you want it to end?"
- Car
Their eyes filled with affection and longing until..
"I want it to-"Abangan
BINABASA MO ANG
Panagutan Mo Ako Leslie!!
HumorBestfriends sila ever since na sa sinapupunan pa sila ng kanilang mga ina. Best buddy noong kindergarten. Seat mate noong Elementary at prom dates noong High school. They were inseperable during college. But one day the bond they have broke bec...