Chapter 7

56 4 0
                                    

a/n:

HI THERE!!! ..GUYS VOTE PO KAU EHEH XDD

amm .ngapala BASAHIN ninyo po itong story ng maige ksi madyo gugulo yung kwento.. marami na po kaseng paikot ikot sa kwento baka malito po kayo :))))

GOODDAY EVERY ONE :)))

------------

Chapter 7

--Angel Smith POV--

*click click click*

*type type type*

itsMeAngelS:

____________________________________________________

  GooD??afTERnoon. :((.... Ang lungkot ko kc nga db ..im transferring to Sumisian institute of Cavite..Mamimiss ko talaga ang mga sis and friends ko !!:!!!!! missin you guysssss already!!! sige !! bYE BYE ,,,papasok na ko :))

___________________________________________________

                                                                                                             |TWEET|

*CLICK*

....

Naka baba na ako sa car ...medyo nagmamadali ako kc mainit .... habang kinukuha yung BIG shades ko sa bag ..para naman hindi nila ako maxiadong makilala...shempre alam ninyo na kung anung mangyayare...magsisimula lang naman yung scenario.....

Habang nag lalakad ako sa corridor na nakayuko..

*WOW!! hot chix pre*  bulong nung isang cute boy sa katabi niya

*AYY..sinu naman yung mukhang new girl sa campus natin??* natung nung isa sa katabi niya

......."TRA BILIS TAKBO BAKA PAGALITAN NANAMAN TAYO NUNG MOKONG NA COACH NATIN!!!!"

MAY MGA Varsitng nagtatakbuhan sa corridor

"ayy te-teka lang po ..may tao po dito.." salita ni Angel habang nagigitgit ng mga varsity sa corridor

Nang makaalis na ang mga Varsity...

"ANGELLL?? ANGEL SMITHHH?????!!!!" Sigaw at tanung ng isang girl sa harapan niya..

"a-ah ehh eh" utal na sagot niya ng MAKITA NIYA ANG SHADES NA BASAG SA SAHIG..

O.O!

"patay :(" bulong niya sa sarili

"ANDITO NA SI ANGEL SMITH!!!!!!!!!!!!!!!"

"WHOHOHOHHO!! HI PO!!!"

"ANG GANDA MU !!"

At nagsimula na nga ang kinatatakutan ni Angel at pinagkaguluhan na siya..

"HI PO!!" ngiting sagot niya

+i love you!!! idol kita mahal kita!!!!!+  sigaw nung isa

+MAHAL N MAHAL KITA !!!!!!! + nung isa pa

+AKIN KA NALANA!!!+ nung sumunod sa isa isa .(WHAAHHA)

*rrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnngggggg*

*rrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnngg*

"te-teka lang po may natawag sa akin..excuse po..??" tanong niya sa mga nakapaligid sa kanya

"ui guys ..wait lang daw my natawaggg..."  they give way naman kay Angel to answer the phone call...

Manong  Robert calling......

answer..

"hello? ..manong bakit po kayo napatawag??"..tanung niya..

"ahh angge anung maingay dyan??"

"ahh wala po ....bakit po pala kayo napatawag??"..

"ahh ..ou nga pala naiwanana mo yung books mo....baka dahil sa pagmamadali mo...andito ako ngayon sa harap ng school mo..antayin nalang kita"

"ayy ou nga pala sige!!...sige po..wait ninyo po ako ahhh...saglit lang po sigepo  .BYE.."

*toot toot toot toot*

Sakto yung mga fan na nagkakagulo sa kanya ayy nakaharap against sa kanya ..kaya dali dali na siyang tumakas at tumakbo...

"aYYY!! si ANGEL!!! tumatakbo!!!" sigaw nung isa

"sagLIT ANGEL PAPICTURE!!!!" nung isa pa

PEro hindi pinansin ito ni Angel tuloy lang siya sa pagtakbo..

"TABI PO!! "

"EXCUSE ME PO!!!!!"

"SAGLIT LANg PO!!"

"PADAAN.po".

"AYY SOORY PO!"

..Sinasabi niya sa mga taong nakakabangga...

Sa Di kalayuan may nakakuha ng atensyon niya..kc medyo kilala niya ang pangangatawan nito...iniisip niya kung saan niya nakita ito..pero tuloy parin sa pagtakbo..

Papalapit na ng papalapit sa lalaking nakakuha ng atensyon niya ng BIGLANZ HUMARAP ITO SA KANYA AT .....

*BOOOOOOGGGGGSSSSSSHHHHHHHH*

NApahiga yung lalaki at naka dapa naman Si angel sa dibdib nito...

"ahhh ouchhh...."sabi ng lalake

"ahh aaray naman.." sabi nman ni angel..

NAGKATINGINAN Ang Dalawa at...

-.- 

o.o

O.O

"I--IKAW!!!!!??" SABAY nilang tanung at SIGAW sa isa't isa't..na nakakuha ng atensyon ng ibang takapaligid sa kanila....

Bulong bulungan...

"ha?? magkakilala sila"

"Nagkita naba sila..kaya ganun nalng ang reaksyon ng nila sa isat isa??"

"baka nag  **e   N***t   *a**d yung dali??????"

NApatingin si Angel sa babaeng nag sabi ng "baka nag  **e   N***t   *a**d yung dali??????" at agad agad itong tumayo...

"ahh-ah sorry KUYA?? hindi ko po sinasadya??"..nakayukong paghingi ng pasensya kay ..Joshan ..oo Si JOSHAN yung nakabangga niya...

"ahh  .aus lng Angel..." sagot nito

"AYY BTW Im JoS---"

*eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnngggggggggggg*(BELL)

to be continued....

A/n...

grabe hangang ngayun hindi parin siya kilala ni Angel...basta sundan niyo lang yung mga episodessss :::))))

VOTE PO KAYO!!!!

-LANZTHEAUTHOR (WINK)

Secretly TweetedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon