Sa Hospital
ALLAN'S POV
Nang matanggap ko ang emergency call galing sa ospital..Hindi na ako nakapagpalit ng pajama ko..Himala na nakarating ako ng maayos sa ospital..
Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.Pinunasan ko ang luha ko kasi hindi ko makita ang dinaraanan ko,nanlalabo na kasi ang aking mata sa pag iyak..
Diyos ko..bakit po nangyari ito sa bestfriend ko..Masaya kami kanina lang..Bakit po?piping pagtangis ko
tama kayo ng nasa isip naaksidente si Ana.
Bigla na lng daw kasi itong tumawid sa kalsada.
Diyos ko iligtas Nyo po ang best ko..napaupo na ako sa pathway ng hospital feeling ko wala na akong lakas na makita ang kondisyon nya..COMATOSE lang naman..napasabunot ako sa aking buhok..
:'(
MOMMY ALICE POV
Anak,,please magpagaling ka.Lakasan mo loob mo.. ang pangit na ni Mommy oh. :'(
huhuhu...anak please don't leave Mommy ha..Dadating na si Daddy anak kaya kelangan pretty tayo ha?
Parang sinasaksak ang puso ko sa kalagayan ng anak ko..Kaya pala sobrang kaba ang naramdaman ko .Naaksidente na pala ang princess ko...
Huhuhu...huhuhu.. :'(
Bakit po Panginoon mabait po na bata ang anak ko..pagalingin nyo po sya Panginoon..
Tok!tok!tok!
pasok bukas yan pinto..
Allan ikaw pala..tuloy ka-
nagulat ako nang bigla akong yakapin ni Allan..Alam ko na nasasaktan din sya..
Kailangan mo magpakatatag para sa bestfriend mo..ikaw lang ang bukod tanging lakas nya Allan maliban sa amin ng kanyang Daddy kaya magpakatatag ka ha..
huhuhu!!tita Alice bakit sya pa...miss ko na bestfriend ko...
Malalampasan natin ito anak..kakayanin yan ng makulit mong bestfriend kaya tahan na..sabi ko habang pinahid ko ang kanyang mga luha..
...
Author's pov
medyo madrama po ang update ko ngayon..sana po magustuhan nyo..
God Bless po sa lahat..
YOU ARE READING
bestfriend will you be my boyfriend?
Teen Fictionanarose fell in love with his bestfriend allan..a player!