CHAPTER 3

16 0 0
                                    

Ana's pov

Kainis talaga!! x-(

hindi ko napigilan sarili ko na mag outburst sa harap ni Allan, baka mahalata nya na OA ako magreact kasi naman ei...huhuhu :'(

Nang okay na ako sa pag eemote,punta na ako sa bahay ni best para magsorry sa inasal ko kanina..

OO! alam ko na nasa isip nyo na ako rin pala ang susuko sa nangyari kanina..

Wala kayo paki....

author's pov

Hoy aba!!sino kaaway mo..

TARAY ANG PEG MO ATE?

hehehe peace ...

alam ko mataray ka rin minsan SWEETIZAY

B-)

SA HOUSE NI ALLAN

TOK! TOK!

Best andiyan ka ba?tawag ni Anna

bakit kaya wala pa sumasagot?

Pak!andami lamok dito sa labas..san ka na ba Allan?

nang biglang may bumusina.

BEEP!! BEEP!!

Dahil lipad isip ko..nagulat lng naman lola nyo...magtataray na nman sana ako nang makita ko ang bumaba sa kotse..

Oh Anna what are you doing here?naihatid na kita sa inyo yun pala pupunta ka rin dito?kunot noo na ang peg ng pogi kong bestfriend..

ahm...i just wanna say sorry a while ago..

nakatungo kong sabi kay Allan..

hiya ako first time kasi ako ang nag apologize kahit ako ang mali ..spoiled kasi ako sa kanya..

Hahaha!!hahaha!!!napatunghay ako bigla kasi narinig ko sya na tumtawa..

o_O pag di ka tumigil sa pagtawa mo hindi na kita kakausapin..pananakot ko sa kanya..

huh...best ito naman di na mabiro..nilalagnat ka ba?kasi ikaw unang nagsorry!!sabi ni Allan sa akin na nakangisi..

Ayaw mo ba?sige uwi na ako..tatalikod na sana ako nang hawakan nya ako sa braso..pakiramdam ko kinuryente ako..

nang biglang lumakas tibok ng puso ko..aba titigan ba naman ako malagkit..

Best I think...

Author's pov

ano kaya un sasabihin ni Allan kay Ana?Mutual kaya feelings nila to each other?

Abangan...

bestfriend will you be my boyfriend?Where stories live. Discover now