RIO'S POV:
"Chúng tớ chắc chắn đã trông thấy cả hai người bọn cậu!" Kurahashi cam đoan.
Tôi đang cố hết sức để không biểu lộ điều gì.
"Tớ đã nói rồi, chúng tớ chưa làm gì cả!"
Karma lại trốn tiết thế nên hiện tại chỉ có mình tôi phải hứng chịu hậu quả. Tên khốn đó!
"Nhưng khi chúng tớ nhìn thấy hai người cậu, chẳng phải cậu đang thở hổn hển đó sao?" Maehara mỉm cười chậm rãi.
"Cứ mơ đi. Còn lâu bọn tôi mới làm vậy!" Tôi gắt lên, nhìn ra phía cửa sổ và chợt thấy một bóng dáng quen thuộc đang lại gần.
"Chỉ trong trường hợp đó không phải là hoàng tử của Nakamura thôi ~" Maehara vẫn tiếp tục chế giễu.
"Im mồm hoặc tôi sẽ đấm vỡ mặt cậu." Tôi đe doạ.
Tôi thấy Karma - với một dáng vẻ thản nhiên vô cùng, hai tay đút túi quần và đang quay về lớp để lấy cặp ra về.
Cậu ta bước qua cửa, vẻ thắc mắc vì sự yên lặng bất thường.
"Nyuruuuuuuuuuuu ~ " Tiếng cười của Koro-sensei bỗng vang lên. Mọi người cùng quay lại và đồng thanh tố cáo chúng tôi. "Sensei, cả hai người họ."
Và bây giờ thì đám đông - có nghĩa là cả Koro-sensei, vẫn đang nhìn chúng tôi đầy ẩn ý. Cứ như tra khảo tội phạm vậy! Tôi nghĩ thầm, cảm thấy phiền phức vì những chuyện cỏn con.
Bất chợt, những xúc tu màu vàng nhấc bổng tôi lên không trung.
"Woaaaah!" Tôi hét lên "Chuyện quái gì vậy?"
Thầy lại đặt tôi xuống đứng ngay cạnh Karma, cảm giác thật bức bối vì sự việc giữa tôi và cậu lần trước.
"Thầy phát hiện ra cả hai đứa sẽ rất phù hợp cho dàn diễn viên chính trong vở kịch sắp tới của chúng ta!" Koro-sensei thích thú, còn mọi người thì cười ầm lên.
"THẦY LÀM ƠN ĐỪNG NÓI NHỮNG ĐIỀU VÔ NGHĨA NỮA ĐƯỢC KHÔNG???" Chúng tôi đồng thanh. Kanzaki cười tủm tỉm.
"Biểu cảm giống nhau nè."
"Chung tần số não nữa." Sugino hùa theo, mắt vẫn dán vào Kanzaki như thường lệ.
"Vì thế, quả là một cặp hoàn hảo!" Kayano vui vẻ chốt lại.
Trời ạ, xin hãy dừng lại đi.
Không gì nữa.
Tôi cần nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
say mê | karmario
Fanfiction"Không gì khác, chỉ say thôi." Tựa đề: Infatuation/Say Mê Tác giả: @astrimicea- Link truyện gốc: https://my.w.tt/dVQvS4mKbR Pairings: Akabane Karma x Nakamura Rio Dịch với sự cho phép của tác giả. Ảnh bìa mình chưa tìm được nguồn, ai biết thì li...