46 - End

757 50 0
                                    

Jihoon's

8 tháng sau, produce kết thúc, chúng tôi đã làm được rồi.

Tôi đang ngồi trong một quán cafe gần nhà đợi Jinyoung. Không có ai ở trong nhưng cửa vẫn mở nên tôi đi vào.

Tôi tới gần quầy và biết chắc rằng không ai ở quán.

Tôi kiểm tra và đột ngột có tiếng nhạc sau lưng.

Stay - Black Pink

Tôi quay lại, là Jinyoung và các anh. Jinyoung nhìn tôi và hát, ánh mắt ấy khiến tôi chìm đắm.

Cậu ấy thật đẹp trai nga.

Khi bài hát kết thúc, Jinyoung tiến đến và tặng tôi một đóa hoa rực rỡ.

"Happy anniversary babe"

Jinyoung hôn nhẹ lên trán tôi, qua lớp tóc mái nâu mềm.

Cậu ấy đưa tôi một lá thư...

Jihoon ah,

Cảm ơn vì trở thành người yêu của em, luôn bên em, chăm sóc em, và yêu thương em. Xin lỗi vì tất cả những gánh nặng anh đã phải một mình gánh vác. Kể cả nó rất vất vả, nhưng chúng ta đã bên nhau được một năm rồi. Em mong anh luôn yêu em như em yêu anh vậy. Cảm ơn vì luôn là ánh sáng trong cuộc đời tăm tối của em, luôn là hơi ấm trong mùa đông giá lạnh, là que kem mát lạnh trong những ngày hè nóng bức. Cảm ơn vì chính anh. Em yêu anh, yêu anh, yêu anh rất nhiều. Em luôn tin tưởng vào anh, nên hãy tin tưởng em nhé, chúng ta sẽ đi cùng nhau mãi mãi. Happy anniversary babe!

Baejin

|WinkDeep/HoonBae| DumbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ