Chap 4: Cấm trại ( f1 )

9 4 0
                                    

Cuối giờ học

_các em sẽ có mặt sớm ở trường lúc 6h30' để lên xe để đi cắm trại ở một ngọn núi ở Busan nha. Các em đừng quên đem máy ảnh để chụp hình lại làm bài tập ngoại khóa nhé ! Giờ các em hãy về nhà chuẩn bị đi là vừa rồi.

_Chào các em.

_Nea~ chào cô ạ...

Trên hành lang lớp học:

_Này Jungkook!Taehuyng nói với một vẻ mặt hớn hở nhìn Jungkook .

_gì? Jungkook quay qua nhìn Teahuyn.

_Bộ cậu không thấy vui sao?

_Vì việc gì chứ? Cậu nói một cách tỉnh bơ nhìn Teahuyn khiến cho người đối diện phải tuột máu.

_ngày mai chúng ta sẽ đi cấm trại chùng nhau đó!!!! Cậu quên à!!!!.

Nghe Taehuyng nói về cậu thoán chút buồn.

Anh thấy cậu có vẻ không vui nên cũng không nói gì. Anh còn tưởng khi anh và cậu sẽ cùng cấm trại, cùng ngồi trên xe , cùng nhau ăn đồ ăn mà cả hai chuẩn bị cho chuyến đi cấm trại 2 ngày 1đêm này, sẽ cùng nhau đốt lửa trại, cùng nhau ngủ trong một túp lều, cùng nhau..... nghĩ tới đó anh đã cảm thấy hạnh phúc .không biết anh đã đi du lịch bao nhiêu là nơi nhưng không hề hào hứng như bây giờ,chắc là đi cùng cậu, cậu sẽ vui lắm chứ sao lại như vậy, lần đầu tiên đi chơi với nhau mà lại....thôi không nghĩ nữa.

Ra khỏi cổng trường, Taehuyng chào tạm biệt  Jungkook rồi cậm chỉ đáp lại anh một nụ cười. Nhưng nụ cười đó lại nhanh chóng bị vụt tắt trên gương mặt cậu .

Anh nhìn một con người nhỏ nhắn, đang khuất dần,hình bóng ấy thật cô đơn dưới ánh chiều tà. Anh cứ đứng nhìn hình bóng đó cho đến khi khất hẵng sao những dòng người qua lại.

" Jungkook! tôi sẽ khiến cho nụ cười đó quay trở lại ".

                 *****************

Tại nhà Jungkook:

_chào umma! Appa....nói với vẻ mệt mỏi.

_Con về rồi đấy à!xuống ăn cơm đi con.

ẦM......!!!!! Tiếng cánh cửa phòng đống lại vang lên một cách vô thức.

_Appa nó!kooki nhà ta bị gì thế nhỡ?

_Để tôi đi xem thử- ông nói rồi chạy lên phòng xem Jungkook thế nào.

*cốc*cốc*

_Jungkook~ah ! Con bị làm sao vậy!

_Con không sao cả appa cứ xuống dưới ăn cơm đi ạ.- cậu nói vọng ra cửa, với giọng buồn bã.

_nói với appa ở trường xảy ra chuyện gì?- ông hỏi với vẻ lo lắng.

_không có gì cả vẫn bình thường như mọi khi thôi ,con mệt lắm rồi,cho con nghỉ ngơi một chút nhé - giọng điệu uể oải.

Ông nghe con mình nói vậy cũng đã bớt lo lắng mà đi xuống lầu, không làm phiền con mình nghĩ ngơi.

_Appa nó ơi! Kooki nhà ta bị sao thế?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[vkook] Em Như Báo VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ