Chap 3 : Làm bạn

10 5 0
                                    

Tôi đang ăn một mình trong canteen trường, ăn chỉ có một mình thật sự cũng rất buồn , ước gì tôi có một người bạn thân thật sự nhỉ , có thể ngồi ăn cùng, học cùng, đi chơi cùng,trò chuyện với nhau cho đỡ cô đơn. Cô đơn sao! Cũng phải mình có rất nhiều bạn nhưng không có ai thật sự thân thiết cả, ngoại trừ người thân hơn thân có thể nói là người tôi thích giờ thì không biết cách xa bao nhiêu dậm nữa, không biết bên mỹ anh ấy có khỏe không nữa, người mà từ nhỏ tôi đã chơi cùng cho đến khi tôi học lớp 8 anh ấy cùng gia đình sang mỹ , lúc sang mỹ chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc qua thư từ và điện thoại cho đến hai năm trước đây thư tôi gửi đi và không bao giờ có hồi âm cả điện thoại tin nhắn cũng vậy, khi gọi điện thoại thì thuê bao, từ đó chúng tôi không còn liên lạc vs nhau nữa thứ duy nhất mà tôi có về anh ấy là một bức ảnh chụp cùng nhau được tôi đống khung lòng kính và đặc trên bàn học sao bức ảnh có chữ "Jinkook Friend forever".tôi đang nhớ lại những kỉ niệm trước đây không nhận ra rằng có cậu con trai đang đứng đối diện chỗ tôi cho đến khi.

_ Bạn gì ơi mình có thể nào ngồi ở đây được không? - anh hỏi với chất giọng trầm ấm.

_ À... ừ . - giờ thì Jungkooki mới trở về thục tại.

Cậu nhìn con người đối diện anh đang nhìn anh với ánh mắt sáng không như gương mặt lạnh lùng lúc nãy, đang cười nhìn cậu, tim cậu giườn như lở một nhịp cậu nhìn xuống dưới đỉa thức ăn để gương mặt không mấy vui vẻ nhìn anh.nhưng tim cậu vẫn đập loạn xạ, đôi gò má ửng hồng vì ngượng.( Au: chắc kook nhà ta phải lòng rồi)

.
.
.
" Jungkooki... ơi.... Jungkooki trong lòng mày không phải đã Jin rồi sao mày lại rung động trước hắn được chứ,
Hắn lúc nào cũng toàn tiểu thư đài các, ngọc cành vàng không thì cũng toàn những gái xinh đẹp vây quanh, kể cả đứng cạnh còn không được huống chi làm bạn hay ôi thôi tôi không nghĩ nức cứ giữ khoảng cách với hắnđược kẻo mắt quạ vào thân" .

_Cậu tên gì - Teahuyng hỏi gương mặt vẫn vậy .

_ hả?...à tôi là Jungkooki...- ấp úng nói sen lẫn với ngạc nhiên.

Sao hắn lại nói với mình bằng một cái giọng điệu thân mật như vậy chứ,không lẽ hắn có ý đồ với mình à.(Au: từ từ rồi biết (*^﹏^*)
.
.
_ Mình là Taehuyng mình làm quen với nhau có được không?.
.
.
.
_ à làm quen...- mặt Jungkooki đỏ lên như quả cà chua chính, như vẫn cố  không tỏa ra vẻ không  quan tâm
...
Kooki không muốn nhìn thẳng vào mắt của Teahuyng nên cậu nhìn quanh cậu ấy thấy những nữ sinh đang nhìn chằm chằm vào hai người, mlọt số nhìn với ánh mắt ngạc nhiên, còn phần lớn là muốn ăn tươi nuốt sống cậu. khi thấy Jungkooki nhìn qua gương mặt cậu xanh lét như tào lá chuối, anh nhìn qua thì thấy bọn nữ  sinh đang nhìn chằm chằm vào hai người, anh lại chưng ra cái vẻ mặt lạnh như băng ánh mắt sắt lạnh nhìn đám nữ sinh.
.
_ Xin lỗi cậu mình phải về lớp trước đây. -cậu nói với vẻ ngượng ngùng và lo sợ.

[vkook] Em Như Báo VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ