Trong vô thức của cậu, một không gian quen thuộc, một thế giới tươi đẹp mà cậu hằng mơ tới. Nơi chỉ có cậu và Inori. Thế nhưng trước mặt cậu trong khoảnh khắc này...
"Inori...Inori..."
Trước mặt Shu lúc này là Inori. Hình bóng của Inori dần mờ nhạt và biến mất trong bầu không khí im lặng. Xung quanh cậu, những bức thành pha lê dần xuất hiện bao bọc cậu và từ từ sụp đổ.
Một hình ảnh khác trong dòng ký ức mờ nhạt của cậu dần tái hiện ngay trước mắt. Hare đang nằm đó và hấp hối, đôi mắt cô nhìn Shu một cách tuyệt vọng.
Hare Menjou--người con gái thương Shu tha thiết, dù chỉ là thầm kín nhưng cô có một tình cảm sâu đậm với cậu. Sau khi bị bắn, trong tình trạng bị thương và Void bị hỏng, cô đã dùng hơi thở cuối cùng của mình để dùng sức mạnh Void của cô-'Băng cứu thương tình yêu'- để hồi sinh Shu mặc dù nó đã bị vỡ nát.
Thế nhưng cảnh tượng đó lại một lần nữa hiện lên trước mắt cậu, đôi mắt của Hare đang nhìn cậu. Một ánh mắt đầy tình thương sâu sắc của cô. Trong hấp hối, cô đã nói:
"Nè Shu, cậu đã bao giờ đọc bộ truyện 'Vị vua tốt bụng' chưa ? Vị vua ấy từng rất tốt bụng...ông ấy đã ban đất đai và tiền bạc cho dân lành...cho đến khi dân số trống rỗng..."-từ phía bụng của Hare dần dần chảy ra một vũng máu do viên đạn đã bắn trúng cô-"mọi người đều căm tức vị vua ấy...nhưng mình...mình rất yêu quý vị vua ấy...có lẽ đó là mối tình đầu của mình..."
Dần dần Void của Hare quấn quanh cậu, ánh sáng tràn ngập tình yêu thương phát ra và hồi sinh cho Shu.
"...cậu rất giống vị vua ấy Shu...về cái cách cậu đánh mất bản thân vì lòng tốt. Này nhé, mình nghĩ Shu là vị vua tốt...vậy nên...tớ yêu cậu, Shu..."
Dần dần cơ thể cô xuất hiện các tế vào ung thư, những vẩy pha lê dần dần quấn quanh cô ấy.
Shu chạy nhào tới ôm Hare lên. Nhưng lúc này không còn là Hare nữa, mà đó là Inori, người con gái mà cậu yêu thương.
Từ từ các miếng vẩy pha lê quấn quang và bao phủ gần hết khuôn mặt, Inori thì thầm:
"Em yêu anh, Shu..."
"Không, không Inori."
Các mảnh pha lê bao bọc cái cơ thể nhỏ nhắn ấy, bắt đầu tan ra thành các hạt nhỏ và bay theo làn gió. Shu thững thờ, hét lên trong trong tuyệt vọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanMade] Guilty Crown ss2
FanfictionĐây là một bộ Light Novel phiên bản FanMake được viết dựa theo hoàn toàn cốt chính xác của bản gốc phim Guilty Crown. Với một cái kết có hậu thật sự thì đúng như mọi người mong chờ. Vậy thì câc bạn chờ đợi gì mà không đọc qua thử một tác phẩm mà mọ...