Cháp 1 : 8 ngày giao nhau!!!

3 1 0
                                    

-Chào chị Dương, chúng tôi đi đây, phiền chị đừng nói với Tử Anh chuyện này!
Nam Quân cùng Lý Lệ cúi chào chị chủ nhà.
-Sao vậy? Hai người cũng là bạn của con bé, cũng nên vào thăm nó chứ!
Chị chủ nhà hấp tấp !
-Sẽ có lúc thôi, nhưng chưa phải bây giờ, nhờ chị chăm sóc cho Tử Anh dám, chúng tôi đi đây!
Lý Lệ mỉm cười nhẹ nhàng.
-Vâng, tôi sẽ nói lại với con bé.
Chị Dương nói.
Nam Quân cùng Lý Lệ thong dong trên đồi cỏ xanh tươi.
-Ơ...khăn của em. Đó là khăn Tử Anh tặng em, Nam Quân, lấy hộ em với!
Lý Lệ với mãi không tới chiếc khăn choàng cổ đang mắc cheo leo ở vách đá kia. Nam Quân trật rồi. Gió đã mang chiếc khăn đó đi rồi.
-Tử Anh...
Chiếc khăn bay đi, giống như Tử Anh cũng sẽ bị gió cuốn đi.
-Anh, chúng ta về thôi, trời tối rồi.
Lý Lệ thất vọng.
-Tử Anh đã từng tặng em à?
Nam Quân ưu tư hỏi.
-Dạ.
-Ừ...bao nhiêu ngày em giữ nó rồi?
Nam Quân nói.
-Mới có 8 ngày.
Lý Lệ thở dài.
-Nó cũng giống như Tử Anh vậy. Cô ấy sắp theo gió ra đi mãi mãi, sẽ không còn ở bên chúng ta nữa!
Nam Quân nhìn xa xăm.
-Anh...chẳng lẽ, căn bệnh đó đã...
Lý Lệ không dám nói ra. Cô biết Nam Quân yêu Tử Anh nhiều hơn cô.
-Phải. Căn bệnh ung thư máu đó đã cướp mất Tử Anh rồi, mạng sống của cô ấy chỉ còn 8 ngày nữa là kết thúc.
Nam Quân khéo léo giấu nước mắt ngược vào tim.
-Nam Quân, chúng ta hãy thực hiện điều ước của cô ấy đi.
Lý Lệ đặt tay lên vai anh.
-Điều ước? Tử Anh có điều ước gì?
Nam Quân nhíu mày.
-Từ nhỏ, em đã chơi thân với cô ấy. Cô ấy có tâm sự với em rằng muốn tìm được người chị gái thất lạc lắm. Nhưng hình dáng thì cô ấy không nhớ. Chỉ biết tên là Tử Ân thôi.
Lý Lệ giải thích.
-Vậy ta tìm bằng cách nào?
Nam Quân nhìn xuống đám cỏ xanh kia.
-Em không biết nữa. Cái này phải nhờ chị Dương hỏi Tử Anh. Hôm nay gặp Tử Anh không thành công rồi, cô ấy chắc giận anh lắm.
Lý Lệ xoay xoay đôi mắt tìm xe.
-Xe kia rồi.
Nam Quân chỉ vào chiếc xe màu nâu nhạt.
-Ừ, chắc giận lắm, vì anh đã mắng cô ấy mà.
Nam Quân đau lòng.
-Nam Quân, anh thật sự yêu Tử Anh đang thế sao? Nếu vậy...em sẽ chờ đến khi nào anh yêu em...
Lý Lệ lên xe, đầu suy nghĩ, nhìn Nam Quân. Tử Anh và Nam Quân yêu nhau gần như sắp đính hôn, vậy mà vụ tai nạn giao thông của Tử Anh làm mọi việc phải hoãn lại, lại bị Nam Quân mắng nặng vài câu, Tử Anh quyết từ hôn, lên núi sống với chị gái kết nghĩa của mình. Từ đó không gặp Nam Quân nữa. Và rồi, Lý Lệ gặp Nam Quân. Cô yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Cô bắt đầu tiếp cận anh, biết anh đã có người yêu nên cô chỉ cố làm bạn. Và tình yêu cứ thế lớn dần nên càng ngày Lý Lệ càng yêu Nam Quân. Sự sống và cái chết giao nhau, Tử Anh sẽ sống hay chết??? Lý Lệ vẫn rất lo. Cô biết dù Tử Anh sống hay chết thì Nam Quân vẫn không quan tâm đến cô. Nhưng đã đâm lao thì phải theo lao. Cô...yêu anh sâu đậm và mãi mãi!!!

Em là cô ấy thứ hai?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ