[1]

817 80 7
                                    

Seoul, 8.2047...

Thấy bảo thời tiết Seoul dạo này nắng mưa thất thường, Kang Daniel vừa bước chân ra khỏi khách sạn thì trời đổ mưa rào. Từ đây tới chỗ tụ tập chỉ khoảng vài phút đi bộ, ấy vậy mà cơn mưa cũng ngáng đường làm chậm lộ trình.

- Kang Daniel, sao giờ này còn chưa tới? - Tiếng ông bố ba con và chủ xị của Radio show nổi tiếng, Yoon Jisung gào thét trong điện thoại.

Đến nơi, mọi người đều đã tụ tập đông đủ. Chú rể mới Lee Daehwi còn mang theo cô dâu nhỏ xinh của mình. Hai mươi năm trôi qua, thời gian không chỉ bào mòn tuổi trẻ của họ mà còn làm cho nhiệt huyết của họ vơi đi ít nhiều.

- Lâu rồi không gặp, chú giờ giống người làm vườn rồi nhỉ? - Minhyun vừa cười vừa hỏi Daniel. Sau khi Nu'est tan giã, Minhyun không tiếp tục làm idol mà hợp tác cùng Jaehwan và Sungwoon hyung mở nhạc viện, thấy bảo ca sỹ nổi tiếng nhất bây giờ Kim Junsu cũng là từ viện của họ mà ra. Xem ra làm ăn có vẻ tốt.

Chưa kịp để Daniel trả lời thì thương nhân Bae Jinyoung đã vội lên tiếng: " Hyung, Daniel hyung còn hiện đại hơn anh đó." Nói về Bae Jinyoung, con đường nghệ thuật có chút trắc trở, sau khi Wanna One tan giã, cậu debut trong một nhóm nhạc nhưng không đạt được danh tiếng như mong đợi, tham gia vài bộ phim nhưng thất bại. Có điều, vận may với kinh doanh rất thực sự đáng kinh ngạc, giờ đã ra dáng ông chủ lớn.

- Đám cưới của Daehwi mà anh cũng không về, phải phạt rượu mới được - Park Woojin vội đưa ly rượu đầy ắp tới trước mặt Daniel, cậu chàng vừa ra album Under my sky công phá mọi bảng xếp hạng âm nhạc, có lẽ Park Woojin là người ít thay đổi nhất trong số bọn họ, cũng là người có thiên hướng nghệ thuật nhất.

- Được rồi, đám cưới Daehwi anh không về, là anh có lỗi, anh xin tự phạt một ly vậy.

Kang Daniel nâng ly rượu lên uống cạn tới đáy, quay ra thấy ánh mắt hài lòng của mọi người.

Tiệc cũng bắt đầu.

Mọi người ăn uống no say, lại nói đến chuyện xưa, rằng Wanna One là giấc mộng đẹp nhất của cuộc đời họ, là nơi lưu giữ nhiệt huyết tuổi trẻ cả những ngây ngô thuở mới vào nghề của họ. Bây giờ, sự khắc nghiệt của showbiz đã khiến những cảm xúc khi đó bị bào mòn, chai sạn, họ bị cuốn theo vòng xoáy của tham vọng, trở nên biết " diễn " nhiều hơn. Nhưng trước những người anh em, họ lại như trở về thuở niên thiếu.

- Thật là, chúng ta ai cũng đã già đi, duy chỉ có cậu ấy vẫn luôn trẻ trung, nhiệt huyết như vậy - Câu nói của Park Woojin làm căn phòng đang náo nhiệt bỗng chìm vào im lặng.

Lai Guanlin, người vẫn luôn giữ im lặng từ đầu buổi tiệc đến giờ, đứng dạy bảo mình cần vào nhà vệ sinh. Cậu bé khi đó giờ đã trưởng thành, sau khi rời Wanna One, lẽ ra theo kế hoạch là sẽ debut trong một nhóm nhạc idol, đến ngày gần debut cậu bé đó đã từ bỏ, bước chân vào môn nghệ thuật thứ bảy. Trở thành nam chính trong lòng mọi thiếu nữ. Nhưng cùng với sự nổi tiếng đỉnh cao, là các scandal tình ái đi kèm, tuy vậy cũng chưa có mối tình nào được chính cậu ấy công nhận cả.

Sau bữa tiệc tan, Ong Seungwoo hyung cứ bắt Kang Daniel hứa phải ở lại Seoul vài ngày, còn hứa sẽ dẫn anh đi khắp nơi để giải ngố, và còn gặp mặt cả gia đình của các thành viên nữa. Vì sự hiếu khách đó, Daniel cũng không nỡ từ chối!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Nielwink ] Bí mật bị thời gian vùi lấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ