PHẦN 1 - Sau Cơn Bão Lũ (1957)

1.3K 13 0
                                    

#Chú Thích : (Do trình độ tiếng anh của mình chưa được tốt nên các bạn thông cảm phần trước có thể tham khảo nơi khác xin cám ơn)

13.

"thế là sau đó mày rời bỏ nó,Boutillier nói. "Bum's rush."

"Không phải Tao!" Unwin nói, nhìn lên. Anh ta vén tóc của mình ra khỏi con mắt với một ngón tay và nhìn chằm chằm vào chúng một cách khẩn trương. " khi tôi thấy chúng nó có ý định làm cái chuyện đó, tôi đã cố gắng kéo Steve ra xa, bởi vì tôi biết cậu ấy có thể bị vạ lây... nó giống như 10 feet đến mặt nước..."

nó đã 23. một cảnh sát tuần tra đã rất thận trọng.

"nhưng nó như là anh ta bị điện vậy. 2 người bọn nó vẫn đang la hét "Bum's rush! Bum's rush!" và bọn chúng nhấc anh ấy lên.Webby đã kẹp anh ấy dưới cánh tay và Steve thì ngồi lên anh ấy, và.... và...."

14.

Khi Hagarty đã nhìn việc bọn chúng đang làm, anh ấy xông lại bọn chúng, gào thét "Không! Không! Không!" với giọng nói hết sức.

Chris Unwin đặt anh ấy xuống và Hagarty landed in a teeth-rattling một đống trên vỉ hè. "Em có muốn vượt qua như vậy không?" anh ấy thì thầm. "chạy đi, em yêu!"

bọn chúng ném Adrian Mellon qua cây cầu và rơi xuống nước sau đó. Hagarty nghe thấy tiếng nước văng lên.

"Mau ra khỏi đây," Steve Dubay nói. Hắn và Webby quay về xe .

Chris Unwin tiến lại hàng rào chắn và đảo mắt qua. anh ấy nhìn thấy Hagarty đầu tiên. đang trượt và bấu víu lấy đám cỏ dại. đống rác lắp đầy dưới nước. sau đó anh ấy nhìn thấy tên Hề.Tên Hề đã kéo Adrian về một phía thật xa với 1 cái tay.Những quả bong bóng thì nằm trong tay còn lại. Adrian mồ hôi như tắm , nghẹt thở, rên rỉ. Tên Hề xoắn đầu lại về phía Chris và cười te toét.Chris nói anh ấy nhìn con mắt sáng bạc của nó và nhe hàm răng - Răng thật to, anh ấy nói.

"Trông giống như một con sư tử trong rạp xiếc vậy" anh ấy nói ."tôi biết, Chúng thật lớn"

Sau đó,anh ấy nói,anh ấy thấy tên Hề lôi mạnh một trong những cánh tay Adrian Mellon lên đầu của anh ấy.

"Rồi sao nữa, Chris?" Boutillier hỏi. anh ấy đã chán với phần này.Truyện hoang đường này thật khó tin với anh ta đã trên 8 tuổi.

"Tôi không biết," Chris nói," Điều đó đã xảy ra khi mà Steve đã túm lấy tôi và kéo tôi vào trong xe. Nhưng... tôi nghĩ nó đã cắn vào nách anh ấy."Anh ấy nhìn lên lại ,quan trọng ngay bây giờ."Tôi nghĩ rằng đó là những gì nó đã làm.Cắn vào nách anh ấy.

"Như thể là nó muốn ăn anh ấy. nó muốn ăn trái tim anh ấy vậy."

                                                                                    

                                                                                    15.

Không, Hagarty nói khi anh ấy có mặt trong câu truyện của Chris Unwin's  dưới dạng những câu hỏi. Tên Hề không kéo Ade lên đến bờ bên kia. Ít nhất không phải là anh ấy thấy -- và Anh ấy đã thừa nhận là anh ấy đã cung cấp thông tin ít hơn là người đứng tại đó quan sát một cách thoái mái tại thời điểm đó. bởi thời điểm đó, Lý trí chết tiệt của anh ta không còn nữa.

     Tên Hề, anh ta nói, đang đứng gần bờ bên kia và xiết chặt Adrian's trong vòng tay của nó

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

IT-Chú Hề Ma Quái - Stephen KingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ