Kabanata Uno

7 1 0
                                    



Linggo ngayon at Kakatapos ko lang mag ayos ng mga gamit kakalipat lang namin dito sa alcoy cebu .Magpapahinga na sana ako ng tawagin ako ni mama dai kain na pagkalabas ko ng kwarto ko amoy ko agad kong anong ulam hmmm parang ang sarap nito ah syempre ako pa sabi ni mama. Oh dai ayos na ba mga gamit mo? Ahhh sabi ko ,Ano kasi ahmmm ayos na syempre ako pa hahaha. Ikaw talagang bata ka ang hilig hilig mag pa thrill.

Pagkatapos kong kumain agad akong naghugas ng pinggan at si mama nag pinapahinga ko na.

Andito na ako ngayon sa kwarto ko maliit lang may study table ,book shelves, lagayan ng mga sapatos ,aparador.Syempre may mga dekorasyon rin gaya ng mga pictures namin ng pamilya ko at mga kaibigan.May malaking kurtina para sa dalawang bintana ng kwarto at higit sa lahat may malambooot na higaan bigay pa sa akin ito ng kapatid ko kaya pagkakaingatan ko ito.

Hala alas nuebe na pala diko namalayan ang oras hay naku makatulog na nga maaga pa ako bukas .Teka nga wala pa akong kakila huhu pano na to sino makakasama ko bukas hay naku ito talaga ang ayaw ko pag lumipat ng school mag aadjust ka na naman sa mga taong nakapaligid sayo at sa new community ah basta bahala na nga .....zzzzZZZZZ.

MomoWhere stories live. Discover now