Câu chuyện được bắt đầu vào một buổi sáng đầu tuần tại một lễ đường, đây là buổi lễ vinh danh và trao tặng huân chương cho các chiến binh đã chiến đấu không ngừng trong cuộc đại chiến với quỷ.
-Vâng bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu ...........
Một vị tướng quân bước lên bục với bộ quân phục màu đen, cơ thể to lớn và cầm trên tay danh sách các chiến sĩ được vinh danh trong lần này, lúc này nhân vật chính của chúng ta đang ở phía ngoài nhìn về hướng khán đài .
-Ái chà cậu đây rồi, hôm nay đông người quá làm tôi cảm thấy thật khó chịu đấy! Kouga-san à .
Một cô gái với bộ quân phục màu vàng nhạt, đeo cặp mắt kính râm với mái tóc dài óng ả đi tới.
-A là kami-san, trông cô vẫn xinh đẹp và hấp dẫn như mọi ngày !
Một cậu thanh niên với mái tóc đen dài về phía sau và có 1 ít tóc chỉa ra trước như là 1 chiếc râu và có màu bạc .
-Hôm nay có lẽ là ngày cuối cùng chúng ta gặp nhau nhỉ ? từ mai cậu có ý định gì không ?
Kami nói về Kouga, nhưng anh chỉ thở dài một tiếng rồi đáp.
-Tôi chỉ là một người lính, bây giờ tôi cũng không biết làm gì nhưng chắc sẽ kiếm một nơi nào đó xây một ngôi nhà nhỏ sống qua ngày với vài cây rau thôi ...
-Vậy à ?! nếu đó là quyết định của cậu tôi cũng không còn gì để nói. Thế nhé tôi phải đi rồi, mong sau này có dịp gặp lại " Thiếu Tướng " .
-Ừm, cô cũng vậy "Phó đô đốc " .
Kami và Kouga giơ tay chào nhau với một nụ cười nhẹ trên môi và họ quay người bỏ đi, một người một phương hướng của mình .
3 Năm sau khi hòa bình thì bất ngờ cánh cổng quỷ giới mở lại lần nữa, biết chuyện này quân đội bắt đầu đứng lên một lần nữa, nhưng vì gấp rút nên phe con người đã thua và thiệt hại lớn, đành dời vào thủ đô lớn nhất xây dựng những học viện đào tạo các chiến binh trẻ tuổi và chiêu mộ khắp thế giới những con người lang bạc trở thành những chiến binh chống lại quỷ, sau đó những nhân tài bắt đầu xuất hiện họ đứng lên chống lại đám quỷ và tạm dành được 1/2 lãnh thổ thế giới, nhưng vì lúc này nhân tài còn quá ít họ đành phải nhường nhịn 1 bước và bắt đầu công cuộc đào tạo chiến binh trẻ, lúc này tại một trong những ngôi trường sẽ là hình ảnh của 2 cô gái trẻ đang ăn trưa với nhau.
- Ahh, Rika-chan hôm nay cậu có món gì vậy!?
-Hôm nay tớ đem theo cơm nắm thôi !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện của sự trở về
AdventureVào năm XXX sau khi cuộc đại chiến của nhân loại và quỷ giới kết thúc, với chiến thắng to lớn của loài người đánh đuổi loài quỷ trở lại quỷ giới đem lại hòa bình cho thế giới. Nhưng hòa bình chưa được bao lâu thì loài quỷ bắt đầu trở lại và xâm lăng...