Hành trình tìm kiếm

4 0 0
                                    

Sau khi nhận được bài tập từ cô hiệu trưởng Rika và Lipha liền chuẩn bị hành trang và khởi hành vào sáng sớm ngày hôm sau, theo bản đồ thì khu vực từ trường đến địa điểm mất 1 ngày đi bộ và phải băng qua 2 cánh rừng , nhưng vì họ đều là những ngườ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi nhận được bài tập từ cô hiệu trưởng Rika và Lipha liền chuẩn bị hành trang và khởi hành vào sáng sớm ngày hôm sau, theo bản đồ thì khu vực từ trường đến địa điểm mất 1 ngày đi bộ và phải băng qua 2 cánh rừng , nhưng vì họ đều là những người lính đã được huấn luyện nên việc này không khác gì 1 bài rèn luyện sức khỏe, được 1 nữa đoạn đường và bây giờ cũng là giữa trưa mặt trời đã tới đỉnh đầu cả 2 dừng chân tại một gốc cây lớn ăn uống và nghỉ ngơi.

-Chúng ta nghỉ chân tí nhỉ ?  ăn uống 1 tí rồi đi tiếp nào!!

-Ừm được thôi Rika !

Thế là cả 2 ngồi xuống ăn phần bento đã được chuẩn bị sẵn, cả 2 đều có sở thích đồ ăn và nước uống gần như nhau, đồ ăn có 1 ít vị cay cay, nước chanh để tăng thêm sức lực,  một lát sau cả 2 bắt đầu đi và lúc này đoạn đường bắt đầu khó khăn vì phải đâm vào cánh rừng phía sau dãy núi và đây cũng là dãy núi ngăn cách quỷ giới. Từ từ bước đi trong bình tĩnh mặc dù có hơi lo sợ, cả 2 bỗng thấy trước mặt chính là hàng rào ngăn cách và cánh cửa treo cùng tấm bản " CẤM VÀO " thấy vậy Lipha liền nắm tay áo Rika, cô ấp úng và nói .

-R...rika này ... chúng ta đi đúng chổ ... không vậy !? 

-Ừm.... theo nhưng bản đồ chỉ dẫn là nó bước qua bên kia cánh cửa và đi sâu vào sẽ tới nơi tập huấn ....

-Ừ...ưm .. vậy đi thôi !!

-Đừng lo Lipha-chan, tớ biết cậu sợ nhưng đừng lo đã có tớ ở đây, tớ sẽ bảo vệ cho cậu!!

-Ừm !!

Được sự trấn an của Rika thì Lipha đã bớt sợ nhưng cô vẫn nắm lấy một phần áo của Rika để có thể bình tĩnh, Rika mở cánh cửa ra rồi tiếp tục đi, lúc này trời vẫn chưa quá chiều nhưng cánh rừng đã mang màu đen bí ẩn, một làn sương mờ mờ ảo ảo bao quanh cả 2 nhưng như vậy vẫn không làm RIka nao núng cô vẫn bình tĩnh bước lên dù rằng không biết sẽ dẫn tới đâu. Cứ đi , đi và đi một lúc sau làn sương mờ dần đi rồi hiện ra ngay trước mắt cả 2. Một hình ảnh cực kì bất ngờ đập vào mắt cả 2, Rika và Lipha chỉ biết há hốc và không thể nói nên lời, Lipha nhẹ kéo áo Rika và nói .

-Rika-chan.... đây là thật đúng không ?? 

-Ừ... ừm là thật, tớ cũng không thể ngờ có thể gặp được hình ảnh này ...

-Tớ không biết nói gì luôn đấy Rika-chan à....

-Tớ cũng như cậu vậy, không ngờ tại vùng đất quỷ lại có một nơi thế này, quả là tuyệt vời !!!

Câu chuyện của sự trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ