Phần Không Tên 3

1 0 0
                                    


Tiếp tục với câu truyện, lúc này trong thân tâm của Rika , cô đang cực kì thắc mắc vì lời từ chối này. Nhìn về phía Lipha, cô bình tĩnh đi tới và hỏi người đàn ông.

-Để tiếp tục câu hỏi, người có thể cho tôi biết tên để tiện xưng hô không ạ ?

-Ta là Kouga , vậy thôi !

Lipha bất ngờ với cái tên này, nó làm cô chợt nhớ tới 1 người nào đó, nhưng ngay lúc này cô lại không thể nhớ đó là ai, bình tĩnh Lipha tiếp tục câu hỏi vừa nãy để tránh lạc chủ đề .

-Vậy Kouga-sama người có thể cho chúng tôi biết tại sao người không nhận chúng tôi được không? vì chúng tôi chưa đánh nhau với quỷ ? hay là chỉ là lính cấp B ? hay vì chúng tôi là nữ nhân ?

Kouga thở dài một tiếng rồi nói tiếp.

-Việc giới tính không quan trọng, lính cấp B hay C cũng không quan trọng, việc ta muốn nói ở đây chính là cả 2 chưa hề giao đấu với quỷ, cả 2 người chưa hề có 1 chút gì về kinh nghiệm thực chiến, cho dù cô bé có là quân y, nhưng cái đống kiến thức trong quân đội chưa đủ để lăn ra mà đối đầu với quỷ, ngay cả một lính cấp S hay đô đốc , nếu không có chút gì về kinh nghiệm chiến đấu thì cố gắng cũng như nhau thôi!!

Câu nói này làm cho Rika vô cùng khó chịu , cô nhìn về Lipha rồi nói với Kouga

-Nếu vậy thì tại sao Lipha không được nhận ? cô ấy chỉ là quân y, đâu phải đối mặt với quỷ nên tính ra cô ấy phải được nhận chứ ?

Thấy sự cố gắng từ Rika thì Kouga chỉ thở dài 1 hơi rồi nói lại 

-Đúng là quân y không phải chiến đấu, nhưng không phải vì thế mà chủ quan, quỷ không giống như người, bọn chúng có rất nhiều dạng, đặc tính và kỹ năng riêng biệt, không phải cứ cắm mặt đọc mấy cuốn sách cà tàn đó là biết được nên làm gì .... Tóm lại, tôi không có gì dạy cho 2 cô đi về đi đừng tốn thời gian ở đây vô ích, trở về trước khi trời tối!!

Lúc này cơn giận của Rika đã đến đỉnh điểm, cô không thể chịu nổi  nữa, tay cô nắm chặt rồi rung lên vì tức,Lipha nhìn về hướng cô ấp úng mà nói 

-R...rika ... này ... chúng ta ....về thôi !

-Được chúng ta đi, không cần ở lại đây mà van xin tên rách rưới không đáng tin cậy, đi nào Lipha-chan !!!

Rika nắm tay Lipha rồi cả 2 quay lại con đường mòn để trở về, thì lúc này Kouga đứng lên thở 1 hơi dài rồi nhìn lên bầu trời, anh lại thở dài một hơi nữa rồi lầm bầm trong miệng.

-Thật là trời tối mất rồi ...... mình ghét phiền phức !!

Rika và Lipha cứ đi dù trời đã tối, khung cảnh tại khu rừng huyền ảo một lúc một huyền bí hơn, hay 7 sắc cầu vồng lấp lánh thì bây giờ lại là một màu tím huyền bí, giống như có thứ gì đang len lõi theo dõi họ lúc này. Đi một lúc họ bắt tới lại khu vực sương mù trắng xóa, trời đã tối họ không thấy gì mà cứ đi, tay Rika nắm chặt Lipha lại, cô sợ cả 2 sẽ lạc thì phía trước mắt mình cô nghe thấy tiếng động gì đó. Cả 2 lại gần đi ra khỏi lớp sương mù thì lần này không phải là hàng rào ngăn cách nữa mà là một vùng đầm lầy dơ và hôi thối, những khúc cây mục đổ xuống dưới nước, tiếng cười khúc khích bí ẩn cứ vang lên, Lipha run sợ nhìn về hướng Rika nói

-R...rika-chan.... này ... chổ này ... là nơi nào vậy ? 

-Tớ không biết nhưng .... tớ chắc là chúng ta lạc vào khu vực không nên vào rồi !!

Rika cũng bắt đầu lo lắng về nơi này, thấy Lipha hoảng sợ như vậy cô cũng không biết làm gì hơn, bình tĩnh nhìn xung quanh thì bỗng nhiên cô cảm giác một luồng sát khí phía sau cô, nhanh chóng cô ôm Lipha rồi cuối xuống.

-Nguy hiểm!!!

Một cái gì đó như con dao liếc qua tóc của cô làm nó đứt và rơi xuống, Rika biết mình gặp nguy hiểm nhưng không ngờ đối tượng mà cả 2 phải đối mặt quá mạnh, cô bình tĩnh nhìn lên đó là thứ gì, trong lớp sương mờ ảo một cái bóng như con người nhưng không phải, thứ gì đó cao và ốm, đôi tay gầy gò nhưng khúc dưới thì giống như là cặp liềm, có 1 thứ gì đó phía đỉnh đầu nhô lên như chiếc sừng . Rika giật mình rồi nhận ra thứ cô và Lipha đang đối diện không phải là con người mà là 1 con quỷ thực thụ, cô cố bình tĩnh nhìn xuống Lipha thì thấy cô nàng đang run bần bật lên vì sợ tay bóp lại như đang cầu nguyện gì đó, Rika chỉ biết ôm cô bạn của mình vào lòng chứ không biết làm gì hơn.

-Không sao đâu Lipha, có tớ ở đây rồi! ngoan nào !

-Sợ .... sợ quá... đáng sợ quá Rika-chan à!

-Tớ biết cậu sợ nhưng bây giờ chúng ta không thể chỉ ngồi đây mà chờ chết được phải đứng dậy mà chiến đấu thôi, nhân cơ hội này cậu mau chạy đi tớ sẽ giữ chân con quái này !!

-Đừng mà Rika, tớ không muốn cậu bỏ mạng vì tớ !!

Nghe được lời này Rika nở nụ cười rồi ôm Lipha vào lòng, từ xa con quỷ thét lên một tiếng rợn người rồi lao nhanh vào, Rika thì thầm vào tai của Lipha rồi đẩy xô cô ra một bên.

-Tớ xin lỗi !!

-Đừng.... đừng mà Rika!!!!

Rika quăng túi hành lí của mình đi, cô rút từ dưới chân trái một con dao găm nhỏ rồi liền né về phía bên trái con quỷ, cô xoay mũi dao về hướng bụng con quỷ rồi đâm mạnh một nhát rồi đá con quỷ lùi về phía sau, con quỷ bổng thở vài tiếng khè khè rồi vết thương lành lại, Rika không bất ngờ mấy với khả năng của con quỷ vì những thứ này cô được học tại học viện.

-Hừm khả năng hồi phục tốt thật, đúng là đồ quỷ quái, được!! tao sẽ giết mày và chứng minh cho lão già luộm thuộm kia biết là lão đã sai khi từ chối bọn tao !!

Ngọn lửa trong lòng Rika trỗi dậy, cô dồn hết sự tức giận và sức lực vào đòn này, cô lao tới và thét lên một cách mạnh mẽ, con quỷ cũng thét lên rồi lao về phía cô. Vì nghĩ rằng bọn quỷ không có gì ngoại việc lao vào chém giết cô tự tin nhắm vào cổ con quỷ mà ra đòn quyết định nhưng không may, trong phút chốc con quỷ như tan biết khỏi thế gian . Cô khựng lại nhìn xung quanh vì không gì cả thì bất ngờ, một nhát chém cực mạnh vào lưng Rika,  ở phía sau Lipha chứng kiến thấy người bạn thân của mình bị như vậy, cô ôm đôi tai lại và thét lên trong dòng nước mắt đẫm cả hàng mi.

-KHÔNG !!!!

Rika bắt đầu mất dần ý thức vì nhát chém này, cô quỳ gục xuống rồi nằm đất, máu chảy ra rất nhiều, cô cảm thấy mọi thứ bắt đầu mơ hồ và ngất đi, con quỷ nhìn xuống thân xác cô thét lên một tiếng nữa , nó giơ cánh tay lưỡi liềm lên trên cao và vung thật mạnh xuống chổ Rika .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu chuyện của sự trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ