[HP] đạo mộng kế hoạch

2.2K 9 1
                                    

[HP] đạo mộng kế hoạch

Tác giả: y lai văn

【 văn án 】

Snape đích phòng làm việc nội, Harry hiếu kỳ đích hỏi: "Tiên sinh, ngươi nói nếu như ta yếu tại cảnh trong mơ trung tỉnh lại, chết đi thị trong đó một loại phương pháp, như vậy còn có khác phương pháp mạ?"

"Đương nhiên, " Snape chính phê chữa trứ tiểu cự quái môn đích tác nghiệp không rảnh ngẩng đầu, thuận miệng giải đáp nói, "Nếu như ngươi tại trong hiện thực bị người tòng đẩy ngã, có thể cảm thụ được cường liệt đích đau quặn bụng dưới cảm, ngươi cũng có thể tòng trong mộng tỉnh lại đích."

"..." Đau quặn bụng dưới? ! Đau quặn bụng dưới? ! Harry nghĩ chính một hơi thở không đề bắt đầu.

A a a a, sở dĩ thuyết trước nghỉ hè, mỗi lần cảnh trong mơ dạy học hậu Snape có chuyện sẽ đối hắn thuyết đích thời gian, hắn đều tòng trên giường lăn xuống sàng... Thị, thị, thị Snape đích sớm có dự mưu? !

A a a a a! Lão hỗn đản! Hắn không bao giờ ... nữa tin tưởng Snape cái này lão hỗn đản liễu! ! ! ! !

—☆—☆—☆— ta là văn án đích phân cách tuyến —☆—☆—☆—

—— trên thực tế, văn án sở biểu đạt đích, hay đạo mộng nguyên tố trung đích kick, cũng hay xuyên qua, đương một người tại trong mộng đích thời gian, thu được ngoại vi có lẽ ngoại giới hoàn cảnh có lẽ bởi vì đích kích thích, tỷ như bị người tòng chỗ cao đổ lên thấp chỗ, sở cảm thụ được đích rơi đích trong nháy mắt đích khẩn trương cảm... Văn án là nhỏ cáp tại nghỉ hè đích thời gian, mỗi ngày buổi tối muốn vào đi nhất đối nhất đích cảnh trong mơ huấn luyện, giáo thụ nếu như yếu tại trong hiện thực đối Harry giảng có chút chuyện trọng yếu đích thời gian, giáo thụ hội tòng trong mộng sớm đi ra... Sau đó... Sau đó giáo thụ tựu ác thú vị liễu, trực tiếp bả tiểu cáp túm trứ chăn tòng trên giường xả xuống tới, cũng hay vị đích kick—— nếu như không có biểu đạt rõ ràng, thứ lỗi.

PS: 1, nội dung vở kịch tòng năm năm cấp một lần nữa bắt đầu, cp: SS/HP, hẳn là thị trị hết hệ chính kịch ̣, bất hắc đặng bất tẩy trắng LV

[HP] đạo mộng kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ