Trong lúc nhất thời tất cả mọi người không nói gì, Snape cúi đầu, sắc mặt âm trầm, nhưng không ai có thể khán đổng hắn đến tột cùng đang suy nghĩ cái gì.
"Severus, " lặng im liễu một trận, Lupin bỗng nhiên mở miệng, "Có thể hay không theo chúng ta nói một chút, tại trong mộng Harry đích tình huống." Tòng Snape nhất mở mắt, Lupin đã nghĩ vấn vấn đề này, thế nhưng Snape nhưng vẫn không muốn trả lời, "Hắn thế nào liễu?"
Snape lạnh lùng đích trừng Lupin liếc mắt, tại mọi người đích trong ánh mắt, ma dược giáo thụ không mở miệng không được: "Hắn hay đang trốn tránh."
... Loại này đáp án, tất cả mọi người biết đến, sở dĩ Snape thuyết đích căn bản là thị lời vô ích.
"Tuy rằng Dumbledore chích cho ngươi tiến nhập Harry đích cảnh trong mơ, " Molly lại một lần nữa bị Snape hờ hững đích hành vi chọc giận, hít sâu điều chỉnh chính đích tình tự hậu, Molly chính hung ba ba đích mở miệng, "Thế nhưng tất cả mọi người muốn biết tình huống bên trong, ngươi như vậy tử toán cái gì?"
Snape trước tại đáp lời đích thời gian đã ngẩng đầu lên, sở dĩ lúc này đây tại Molly câu hỏi đích thời gian, tất cả mọi người rõ ràng đích thấy được Snape sắc mặt đích biến hóa, ma dược giáo thụ tựa hồ đã ở nỗ lực đích áp chế giá chính đích tức giận, tay hắn hoàn toàn đặt ở liễu bàn phía dưới, nhưng thoạt nhìn hai thủ đã quấn quýt cùng một chỗ, trên cổ hữu gân xanh xông ra, trừng mắt không biết đâu một trận tử, Snape cúi đầu, khô cằn đích nói rằng: "Hắn tựa hồ muốn quên mất Sirius đã tử vong chuyện tình."
Đối với Harry đích tự mình hại mình, Snape không biết là cái gì cảm giác, thậm chí không biết hẳn là dùng cái gì biểu tình đối mặt, hắn đã không quá nhớ kỹ vừa tại cảnh trong mơ bên trong thấy hắc trong hồ đích cam chịu đích thân ảnh, còn có niên thiếu đích đầu hướng phía mặt đất hung hăng đích đánh tới đồng thời vẻ mặt đều là huyết đích thời gian cái loại cảm giác này, thế nhưng hắn hiện tại cũng không tưởng nói cho giá đoàn người niên thiếu tại cảnh trong mơ tố sở làm ra đích hành vi, dĩ vãng hắn khả dĩ lãnh tĩnh đích phân tích thế nào mới có thể đối niên thiếu hay nhất, thế nhưng nhưng không cách nào nhớ tới chính lúc đó đối với niên thiếu đích cảm giác, hay là hắn cũng đang trốn tránh. Snape lạnh lùng đích tưởng.
"Hắn làm chuyện gì?" Lupin đích xác đối với Snape đích hội thoại tịnh không hài lòng, "Tuy rằng chúng ta cam chịu liễu Dumbledore quyết định này, thế nhưng tại chỉ có ngươi khả dĩ tiến nhập Harry đích cảnh trong mơ đích dưới tình huống, ngươi không cảm thấy hẳn là canh kể lại đích nói cho chúng ta biết Harry đích tình huống mạ?"
Đối với Lupin đích không tín nhiệm, Snape sắc mặt âm trầm đích ngẩng đầu lên, lạnh lùng đích bỏ lại một câu nói, "Không có gì hay thuyết đích, ta sẽ bả hắn đái đi ra đích."
Snape biết tất cả mọi người rất lo lắng trong phòng đang ở ngủ say đích niên thiếu, nhưng không hiểu đích hắn hay không muốn nhượng mọi người biết tình huống như vậy đến tột cùng thị vì sao, huống chi, hắn biết hẳn là còn có một nguyên nhân khác, lệnh niên thiếu tình nguyện rơi vào mê man cũng không muốn tỉnh lại.