part 3

416 6 0
                                    

"Ta biết..." Harry đích môi lúng túng trứ nói rằng, hắn nhìn Snape, hắn đích hầu phát không ra bất luận cái gì đích thanh âm, "Ta biết sai rồi, xin lỗi."

"Ta sẽ tìm được phương pháp." Snape lại một lần nữa bảo chứng, cho dù... Mấy ngày này hắn không có bất luận cái gì đích thu hoạch.

"Sở dĩ, bất muốn nói với ta xin lỗi." Snape đích chóp mũi xúc đụng phải Harry đích mũi, nhẹ nhàng đích ma liễu ma.

Harry trầm mặc liễu một hồi, cái trán chậm rãi tựa ở liễu Snape đích trên vai, tay hắn chăm chú đích ôm Snape đích cái cổ, phảng phất không bao giờ ... nữa tưởng buông ra.

☆ ☆ ☆

"Cương đặc biệt gia đích nhẫn, thị Dumbledore tòng cương đặc biệt gia đào đích, mà Slytherin đích dây chuyền hạp bị Voldemort đặt ở hắn trước đây đã từng trụ quá đích cô nhi viện cách đó không xa đích một người sơn động, sau đó bị Regulus Arcturus · Black đem ra, mà nhật ký bản còn lại là đặt ở Malfoy gia, cái kia xà tại Voldemort bên người, như vậy... Kim Bôi hòa mũ miện ni?" Harry quay thật vất vả tụ đích hai người tổng kết nói.

"Dumbledore không phải đã nói, nếu như dọc theo thần bí nhân đi qua đích dấu chân..." Ron nỗ lực đích tự hỏi trứ, nhưng thấy Harry hắn hòa Hermione trừng mắt hắn, Vì vậy hắn lập tức thức thời đích sửa lời nói, "Được rồi, thị Voldemort, như vậy hoàn đi qua địa phương nào ni?"

"Harry, ngươi nói Dumbledore đã từng nói qua, Voldemort bả Hogwart coi như chính đích gia, " Hermione trầm ngâm nói, "Như vậy hắn hữu không có khả năng bả trong đó như nhau đặt ở liễu Hogwart?"

"..." Bầu không khí một trận lặng im, "Hay là ngươi đúng, " Harry nhẹ giọng nói rằng, "Voldemort đã từng cách giáo hậu bởi vì cầu chức quay về quá Hogwart một lần, hay là hay khi đó... Chờ một chút, " Harry đích ý nghĩ của bỗng nhiên thẳng đường liễu, "Dumbledore đã từng hỏi qua Voldemort vì sao trở về, hắn rõ ràng không muốn yếu hắc ma pháp phòng ngự thuật đích giáo chức, nhưng hắn chính đã trở về, nói không chừng hay vì vậy nguyên nhân."

"Sở dĩ mũ miện nói không chừng thực sự tại Hogwart đích mỗ một góc?" Ron đích con mắt chiếu sáng, tựa hồ tràn ngập liễu mong muốn.

"... Nhưng Hogwart lớn như vậy, yếu tìm một mũ miện hoặc là Kim Bôi, căn bản là là ở biển rộng tìm kim." Hermione nhưng nhất châm kiến huyết đích nói rằng, "Tha nhất định là tại tương đương hẻo lánh đích địa phương, hơn nữa nhiều như vậy năm qua, căn bản không ai gặp qua."

"... Chúng ta tổng sẽ tìm được đích, " Harry trầm giọng thoải mái hai người nói, "Luôn luôn có biện pháp đích, chúng ta nhiều lắm lưu ý một chút, khả dĩ giấu đông tây, hơn nữa chí ít hiện nay mới thôi không ai phát hiện đích địa phương."

Không có đầu mối đích ba người chìm đắm ở tại dài dòng tự hỏi trung, đáng tiếc chính là, thẳng đến buổi chiều thượng hắc ma pháp phòng ngự thuật khóa, bọn họ cũng không có bất luận cái gì tân đích ý nghĩ của, Vì vậy ba người không thể làm gì khác hơn là cấp tốc đích hành động, để tránh khỏi Snape coi đây là mượn cớ, cấp Gryffindor khấu thượng ba mươi phân.

Khi bọn hắn vội vã bước vào hắc ma pháp phòng ngự thuật phòng học, đi học tiếng chuông vừa hảo vang lên, Snape trừng Harry liếc mắt, đón phất tay để cho bọn họ ba người sang bên trạm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] đạo mộng kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ