Hello readers Alicia Xylene Chua ( Ali, Xy, Lene ) 15 years old, Forth Year Student, half Chinese, half filipino ^_^
Simple lang ako matalino First Honor sa klase simula nung kinder garten, makulit, my pagka-childish,my pagka-sadista pero mabait naman...hmmm....sa itsura i have a baby face, long hair, sabihin na nating cute at maganda..ooppz walang kokontra ^^...
My best friend ako si James Brent Adam Lee ( jb ) 16 years old Forth year Student. Half filipino And Half chinese din
Matalino Second honor yan kalaban ko na yan simula pa nung kinder garten, pero kahit na ganun mag best friend pa rin kami,Pogi, hearthrob yan kilala kahit saan, mahangin, mapang asar lalo na sakin, pero mabait, Sporty...
mag best friend na kami niyan simula pa nung 5 years old kami Pardz tawagan namin ^_^, mag best friend din kc yung mga magulang namin..
( Back To Reality )
Andito ako ngayun sa harap ng bahay hinihintay ko yung best friend ko, mamimili kami ngayun ng gamit dahil bukas pasukan na namin..
haaiissstt..late na naman yung lalaking yun matawagan na nga ....
Rinnngg... Rinnngg... Rinn--
"HELLO ASAN KANABA !!".. inis na sabi ko sa kanya
[ OUCH !!.. sakit sa tenga, hinaan mo nga yang boses mo, malapit na ako jan ] pardz
"Bilis bilisan mo na nga-ngawit na ako dito" ako
[ ou na ayan na.. bye ] pardz
toot.toot.toot.
Peeeeeeettttttttt !!!!........ busina ng kotse
"AYYY... KABAYONG NANGANAK NG SAMAPONG KALABAW !!!"... >.< ako
"Bwahahaha" tawa ng abnormal kong kaybigan.. habang tumatawa siya lumapit ako sa kanya at sinabunutan ko ng sinabunutan..
" bwisit ka nakakaines ka kung my sakit lang ako sa puso inatake na ako ngayun " sabi ko sa kanya habang sinasabunutan..
" arrayy. arrayy. hopna kasakit sorry na " siya na hinihimas yung ulo niya..
" subukan mong ulitin yun di lang yan ang aabutin mo bwisit " asar na asar na sabi ko sa kanya..
" Ou na di ko na uulitin, sumakay ka na" sabi niya