Chapter 6

85 2 0
                                    

Kathryn's POV

Yey ! uwian na !! kaso may try-out pa kami nila Julia ng volleyball..

Pero ayos lang ! buo parin naman ang tropa..manonood ung boys..

Kaso,nakakabadtrip..ang ikli kasi ng uniform namin >_< kahit lagi naming suot to every year nakakahiya parin noh..

Paglabas namin ng locker room andun na agad ung boys .. sigurado mang aasar nanaman tong mga to -_-

Marco: wow,sexy natin ngayon Miles ahh..hahahaha--ARAY ! binatukan nga ni Miles..hahahaha..but wait,did i ever mentioned that Marco is making ligaw to Miles ?

Enrique: Julia ! tababoy ! hahahaha xD tiningnan nga ni Julia ng masama tas nag pout..Oh ito naman,tampururut..joke lang po..sexy mo kaya..baka mamaya ma-basted pa ko ehh..hahahahaha..

yep..nagliligawan na din yang mga yan..

Francis: babe,bat ang ganda mo ? kaso,mabilbil ehh..HAHAHA--ARAY KO !

Ella: sige ! mang-asar ka pa..di talaga kita papansin..

Francis: joke lang babe ! ito naman di mabiro..hehehehe..yah,sila na..last year lang nagkasagutan..haay..ako na lang ang walang lablayp..

Si Miles at si Julia,kahit wala pang boyfriend,may mangliligaw naman :3

Daniel: cute ka pala Kath..

Marco: tol,kailangan mo yata ng salamin..

Enrique: mukhang malabo na mata mo ehh..

Francis: malala na yata..hahahaha xD peaceyow Kath ! -_- leche..ako pa napagtripan ng mga toh -_-

Julia: Kath ! Bes ! si Sam ! yung crush  mo ! papalapit dito !

Ahh..sige--ANO ?! papalapit ?! dito ?! sakin ?!

Daniel's POV

Ella: oo !

Miles: Gawd !

Sam: hi Kath...

Kath: H-hi..b-bakit,m-may k-kailangan k-kaba ? shemay.. kelangan nauutal ??

Sam: ha ? umm..may party kasi ung tropa namin..invite ko lang kayong lahat..umm..tsaka ano..

Kath: A-ano yun ?

Sam: pwede bang ikaw yung ka-date ko ?

Kath: H-ha ? a-ako ?

Marco: sorry pare,bawal mong maging ka-date si Kath..may kasama na kasi sya..

Sam: ahh..sino ?

Enrique: si Daniel.ako ?!

Sam: who's Daniel ?

Francis: yun sya oh..bagong tropa..tinulak ako ni Francis sa harap ni Sam..

Im Daniel..call me DJ..hinand-out ko yung kamay ko para makipag-shake hands..

Sam: im Sam..tapos nagshake-hands na kami..

Marco: may kailangan ka pa tol ?

Sam: wala..yun lang..sige Kath..alis na ko..

Kath: S-sige..tapos nawala na sya ng parang bula joke ! nag lakad na sya papalayo..wait..ANO ?! ako ba talaga ang date ni Kath ?!

Miles: Marc,bat mo naman ginawa yun ?

Julia: tsaka,kelan pa natin napagusapang si Daniel ang date nya ?

Ella: at bakit parang ang sama ng tingin nyo kanina sa kanya ? may problema ba kayo ?

Marco: wala..wala kaming problema sa kanya..hindi pa namin sya nakakaaway..

Enrique: ayaw lang namin na may maka-date si Kath ng isang lalakeng di namin kilala..

Francis: tsaka masama talaga kutob namin dyan sa Sam na yan..

Kath: Mukha naman syang mabait ahh !

Enrique: bakit,ilan na ba naging ex nyan ?

Kath: 6..

Marco: mukha bang mapagkakatiwalaan ang isang lalakeng 6 na ang naging ex ?!

Francis: buti pa si DJ..mabait..gentleman..at higit sa lahat..Single !

Kath: Ilan na ba naging ex mo DJ ?

2 pa lang..

Kath: Single ka nga ba ?

Oo naman ! last year pa yung huling girlfriend ko !..

Kath: Baka mamaya may sumugod sakin ahh !

Promise ! single talaga ako !

Lahat po ng magtatry out for volley ball,pumunta na po dito sa gitna..

Julia: sige guys !

Miles: punta na kami dun..

Ella: behave lang ahh !

Yes BOSS ! sabi nung tatlo..kami ni Kath natawa lang..

Kathryn's POV

Pumunta na kaming apat dun sa gitna tapos pinapila kami by height tapos sineperate na kami by team..

Kasama ko si Miles....si Ella at Julia nandun sa kabilang team..si Miles yung unang nagserve..

inispike nung kabilang team pabalik samin..ahhh !! papunta sakin ! matatamaan ako !!

Pumikit na lang ako at nag bilang..

5

.

.

.

.

4

.

.

.

.

.

3

.

.

.

.

.

.

2

.

.

.

.

.

.

1..

Bat ganun ?! di pa ko natatamaan ? nag sigawan bigla yung mga tao..minulat ko yung mata ko..

Hala ?!

----------------------------------------

Ano kayang nangyare ? hahaha..i guess alam nyo na naman ehh..hahaha..dun sa mga hinde..

You'll Find Out ! chos ! hahahaha xD





He's My Boy/Bestfriend (Kathniel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon