Chapter 2

123 3 0
                                    

Guyths pa follow sa twitter ^^

@imbatgiirl

And add nyo ko sa FB ^^

Cyrille Mercado ..

Tenchuu <3

-------------------------------------

Kathryn's  POV

dumating na din ung tropa..

ok..ipapakilala ko na sila..

si Julia ang bestfriend ko ..mahilig sya sa accesorries..girl na girl tong si Julia..maarte sya sa katawan nya x)

si Ella..simple lng sya..sya ang "it girl" ng school..madami syang suitors.. 

si Miles... kabaligtaran sya ni Julia..boyish sya..pero hindi sya tomboy..mahilig sya sa sports like badminton and volleyball..

si Marco .. hearthrob yan sa school..varsity player kaya sikat..may grupo silang tatlo nila Enrique at Francis.. kinatatakutan un sa school..kung sino man ang bumangga sakanilang grupo o sa tropa namin ay masasaktan..

si Enrique ..tinitilian din yan ng mga babae..varsity player din sya..pogi..maputi pero di ko type x)..

at si Francis ang food lover sa tropa xD...matakaw yan pero di sya mataba..madami ding chicks yan x)...sya ang joker ng tropa ...

hi bes !

hi Kath ! sabi nila..

hi guys !

Kath sino sya ? tanong ni Marco sabay turo kay Daniel..

Ahh guys si Daniel nga pala..anak sya ni Tita Karla..

Julia: hi Daniel,im Julia..Juls for short..

Ella: hi..im Ella

Miles: hi Daniel..my name is Miles..

Marco: Marco..Marc for short..

Enrique: Enrique..Quen..call me Quen...

Francis: Francis nga pala pare...

Daniel: hello..call me DJ..

guys,nagluto si mama dun..kain tayo..

Yes ! may pagkain !sabi ni Francis..basta pagkain pinaguusapan laging hyper toh -_-

sige Francis lamunin mo pagkain nila Kath x)

kung pwede lng sana eh--ARAY !

binatukan nga namin x) ang kulit eh ..

pumunta na kami sa dinning room at nagsimulang kumain..kinilala din nila i mean namin si DJ..

tinanong namin sya kung ilang taon na sya..kung san sya nakitara at san sya mag-aaral..

sabi nya 17 yrs old na daw sya at itatransfer daw sya ni tita Karla sa Ateneo para magkakasama daw kami..

Nice..makakasama ka pala namin sa school..sabi ni Miles..

Teka pare,4th year ka din ba ? tanong ni Quen..

Yep..sagot ni DJ..

-------------------------------------

I will update as soon as i can..

He's My Boy/Bestfriend (Kathniel Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon