Ngayong Araw Na Itooo. Ipapakilala Ko Na Boyfriend Kong Si James. Medyo Kinakabahan And Excited Tsssssssk.
Help Me Lord Oh Please. Bahala Na Mangyari Ngayon Kung Tatanggapin Siya Ng Magulang Ko O Hind. Basta't KAMi Pa Rin Gang Huli.
Mga Ilang Minuto Nag Txt Na Si James Saken Para Sunduin Niya Ko. At Ready Na Ko Ipakilala Siya Sa Parents Ko At Ready Na Din Para Pumasok Sa School Kasama Ang MAHAL KONG BOYFRiEND <3 Hart Hart Hart <3 <3 <3
Ayun Sa Wakas Dumating Na Siya. Kinakabahan Ako Oh? Ganto Yung Heart Beat Ko TUGDUG. TUGDUG. TUGDUG. Oh My Gkeeeeee </3
Ano Na Gagawin Ko Ngayon? ;( Mukhang Hind Ko Kaya Tsssssk. Ayoko Pa Naman Pahiyain Boyfriend Ko Sa Lahat Ng Gagawin Ko Ngayon.
Andto Na Boyfriend Ko Para Sunduin Niya Ko. Ipapakilala Ko Na O Ipapakilala? Pili Na. Mini Mini Maynimo Babalik Babalik Sa Kanya.
(Well Guys SORRY HAHAHAHA XD Ginawa Kong Bata Si Audrey.)
Ahm Sge Na Nga HAHAHA XD Papakilala Ko Na NO CHOiCE Na Kundi Ipapakilala Ko Na Siya.
Ready Kana Audrey.
5
4
3
2
1
Audrey : Ahm James? Pakilala Kita Sa Pamilya Ko Ah? Para Maging Legal Na Tayo.
James : Oh Sge Audrey. Para Maganda. ;** Gusto Ko Makilala Pamilya Mo.
Audrey : Sge James. Pag Labas Nila Galing Kwarto
James : Thankyou Audrey (Sabay Hug And Kiss)
Andito Na Sila. Kabado Much Huehuehuehue. Kaya Mo Yan Audrey.
Audrey : Mom And Dad? Boyfriend Ko Po Si James (Sabay Akbay Kay James)
Mom : Boyfriend Mo Pala Yan? Siya Dib Yung Taga Hatid Sundo Mo?
Audrey : Opo Mom
Dad : Nice Nak. Ang Gwapo Ng Boyfriend Mo Mana Saken HAHAHA XD (Sabay Tawa) Tanggap Ko Na Siya Bilang Boyfriend Mo.
Audrey : Thankyou Dad
Mom : Sge Nak Tutal Payag Dad Mo. Payag Na Din Ako Maging Boyfriend Mo Siya.
Audrey : Thankyou Mom And Dad
James : Thankyou Po Sa Pag Tanggap Saken Bilang Boyfriend Ni Audrey. Thankyou Po Ulit Mom And Dad :)
Yahooooooooo. Totoong Boyfriend Ko Na Si James. Kinabahan Ako Dun Ah. Kala Ko Hind Na Sila Papayag Maging Boyfriend Ko Si James Yun Pala BOTONG BOTO Sila Sa Boyfriend Ko.
Ako Na Masaya Yeheeeeeey. Papasok Na Kami Ni James Ng Masaya Sa School :D
(a/n : Gang Dito Na Lang Yung SPECiAL CHAPTER (Papakilala Ni Audrey Yung Boyfriend Niya Sa Pamilya Niya) HAHAHA XD Ang Sarap Gumawa Ng Story Lalo Na Dito. Kaya Paki Suporta Ang Susunod Na CHAPTER 13 - HAPPY MOMENT (Jamsrey) Pakiabangan Na Lang Po HAHAHA XD)
BINABASA MO ANG
Audrey (TrueLoveHappyEndingStories)
FanfictionHi Every One Im Eun Kyung O Mas Kilalang "Audrey Yuri Shen " At Anak Ni Dong-Sun And Seoyeon * Maganda * Sexy * Matangkad * Mabait * Famous Of Popularity * Mataas Ang Pride * Simple Abangan Kung Ano Kahitnatnan Ng Aking Storyang Itooooo Na Pinama...