"Darkness comes after you,
When you're weak and do nothing
But be brave and have faith
Coz at the end light still wins""Ikinalulungkot ko King Joseph,ngunit may nagbabadyang malaking kaguluhan Na magaganap".
"Sa tingin mo Ano pa Ang maaaring kahulugan Ng iyong pangitain?".
"Sa aking pagkakaunawa,may mangyayaring isang malaking digmaan sa pagitan Ng ating kaharian,Laban sa mgA kampon Ng kadiliman,at Ito Ang aking kinatatakutan sapagkat mas malakas Na aNg pwersa Ng kalaban ,matagal Na nila tayong pinaghahandaan,at ngayon sila nagkaroong Ng pagkakataong sumugod Kung kailan tayo mahina".
"Determinado Ang mgA Albanian Na pagharian Ang buong immortal world at maghasik Ng lagim dito".
"At sa pagkakataong ito malaki Ang posibilidad Na sila Ang magtagumpay".
"May paraan pa ba para baguhin Ang propesiyang iyong nasaksihan?".
"Ikinalulungkot ko ngunit nagsisimula Na Ang lahat,Ang lahat lahat sa propesiyang,Ang tangi Na lamang nating magagawa ay Ang manalig sa liwanag ,dahil sa Huli kabutihan pa Rin Ang magwawagi".
Sa gitna Ng paguusap Ng Hari at Ng Oracle nito,may isang Albanian Ang bigla Na lang nagpakita at walang awang tinapos Ang buhay nang dalawa.
Samantala sa di kalayuan may mgA lumuluhang mata Ang kanina pang nakamasid at nakasaksi say mgA pangyayari.
Siya si Josh Aierolf ,Ang kaisa-isahang anak at tagapagmana ni King Joseph. Ang susunod Na mamumuno at uupo sa trono Ng Hari.
Sa pagkakataong ito,Hindi Na napigilan pa Ni Josh Ang kanyang paghagulgol,kaya't nabaling sa kanya Ang atensyon Ng Albanian at agad siyang nilapitan akmang papatayin.
"Pakiusap wag mo akong sasaktan",pagmamakaawa Ng bata.
"At sino ka para utusan ako",pagkasabi nun ay bigla itong humalakhak.
"Kapag napatay Kita ito Na Ang katapusan ng Aierolf Family,Wala Na kayong magagawa dahil Ang mga Albanian Na Ang mamumuno sa buong immortal world at isusunod Na din namin Ang mundo Ng mga mortal!!".
Hindi Na niya pinatagal pa Ang kanilang pag uusap,bagkus ay sinaksak nito Ang paslit at Dali daling nilisan Ang palasyo,habang iniwan nitong nakahandusay Ang kaawa awang prinsipe Na taglay pa rin ang espadang ginamit sa tangkang pagpatay sa kanya.
A/N :😭😭
YOU ARE READING
Finding my "QUEEN"
FantasyThe story of an immortal prince or king rather who search for her queen in saving the world of immortals from the evil ones