Trường tương ức vô cùng cực

2K 19 0
                                    


Viết lại tự phim truyền hình bản 《 tam sinh tam thế mười dặm đào hoa 》, mặc bạch CP, HE.

Này văn vì phim truyền hình bản 《 tam sinh tam thế mười dặm đào hoa 》 đồng nghiệp, cùng thư bản ảnh bản một mực không quan hệ.

Thỉnh đại nhập phim truyền hình bản 《 tam sinh tam thế mười dặm đào hoa 》 trung nhân thiết tới xem bổn văn.

Chuyện quan trọng đến nói ba lần mới được...... Nhưng mà sự thật chứng minh nói ba lần cũng vẫn là có người lựa chọn nghe không hiểu......

Chỉ do vòng mà tự manh tự tiêu khiển tự nhạc, không quen nhìn thỉnh góc trên bên phải điểm xoa, lẫn nhau buông tha, lẫn nhau tôn trọng, cám ơn.

Sao chép phổ cập khoa học đảng lui tán, mặc búi đảng lui tán, Dạ Hoa hắc lui tán.

Đầu phát với Baidu tieba https://tieba.baidu.com/p/5133478763

Đối Dạ Hoa tình ý ở ba ngàn năm năm tháng trung cùng với sư kẻ thù hận bị dần dần ma bình, vì cứu sư tôn dũng nhập côn ngô kính sau, bạch thiển mới hiểu được Mặc Uyên đối nàng, kia chưa từng ngôn nói, dày nặng ái, cùng hắn trong lòng khó có thể mở miệng bàng hoàng cùng chờ đợi.

Nhưng nàng hiểu được cuối cùng là quá muộn.

Mục lục

[ tam sinh tam thế mười dặm đào hoa ] diện mạo nhớ vô cùng cực

Cô Uyển

1. Tiết tử

Hạo Đức quân mười ba vạn ba ngàn ba trăm 88 năm, nhược thủy trên sông trấn áp ngày xưa Dực Quân Kình Thương chuông Đông Hoàng, ở yên lặng hơn ba trăm năm sau, theo thượng cổ tư nhạc chưởng chiến chi thần, Côn Luân Khư chi chủ Mặc Uyên nguyên thần quy vị, lại một lần phát ra ong ong lay động.

Này tiếng vang tuy nhẹ, lại nếu có thực chất nối thẳng thiên địa, giảo đến mây đen đằng tụ, Tứ Hải Bát Hoang gian liền hạ bảy ngày bảy đêm mưa rào. Thiên hạ đệ nhất pháp khí uy lực, bởi vậy nhưng khuy đốm.

Đương nhiệm Dực Quân Ly Kính trong lòng biết không ổn, lập tức liền lấy huyết mạch chi lực vì tế, mạnh mẽ từ chung nội triệu hồi ra Kình Thương nguyên thần. Hắn vốn định thân thủ chấm dứt này hung tàn đến cực điểm cha ruột, sát mẫu thù địch, lấy bảo toàn chúng sinh thái bình, ai ngờ công lực không đủ, không hợp ngược lại bị mất nhà mình tánh mạng.

Mà Kình Thương được Ly Kính trên người huyết cổ chi lực, tu vi đại trướng, lại một lần phá chung mà ra.

Mới vừa rồi trở về vị trí cũ không đủ một tháng Mặc Uyên thượng thần lại đối việc này sớm có đoán trước, cùng Đông Hoa đế quân một đạo, ở bên bờ Nhược Thủy tĩnh chờ đã lâu. Kình Thương vừa ly cầm tù hắn bảy vạn linh ba trăm năm nhà giam, chính múa may phương thiên họa kích, cần Vương Bá chi khí mười phần mà ngửa mặt lên trời cười dài ba tiếng run run lên uy phong, lại không nghĩ mới vừa chỉ cười ra đệ nhất thanh, liền đã bị Đông Hoa lần thứ hai đánh hồi chung hạ, Mặc Uyên ngay sau đó liền niệm động phong ấn pháp quyết.

Quả thật lúc này Đông Hoa cùng Mặc Uyên đều đều không phải là ở vào đỉnh, Đông Hoa bởi vì lịch kiếp trước tiên trở về vị trí cũ mất một nửa tu vi, mà Mặc Uyên vừa mới miễn cưỡng khâu hồi nguyên thần, có thể sử dụng ra công lực cũng không quá năm thành. Nhưng này nhị vị thượng thần đều phi bình thường, lúc này cùng ra tay, tất nhiên là đem Kình Thương lần thứ hai ép tới không thể động đậy. Muốn lần thứ hai phá chung mà ra, sợ là phải chờ tới bảy vạn năm sau phong ấn thuật pháp mất đi hiệu lực là lúc.

[Tổng hợp Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển]Where stories live. Discover now