Mục lục( mặc bạch đồng nghiệp ) chuyện xấuTiếu Tiếu Hổ1.1-3 chương
Tiết tử
Lại nói Chiết Nhan đem vong tình dược cho Bạch Thiển sau, hiếm khi người tới mười dặm rừng đào nghênh đón một vị khó được khách ít đến.
"Thanh Dương thượng thần, chín vạn năm không thấy, phong thái như trước!" Chiết Nhan cười ha hả mà đối trước mắt hồng y thượng thần khen tặng nói, "Khó được gặp ngươi ra tranh môn, là có gì quan trọng sự sao?"
"Bạch ngăn con gái út nhưng ở chỗ này?" Thanh Dương hỏi.
Nàng tìm tiểu ngũ chuyện gì? Chiết Nhan đầy bụng nghi vấn. Vị này nữ thượng thần tự quen biết tới nay, vẫn luôn không lớn ái cùng người kết giao. Tuy nói năm đó nàng cùng chư thần cùng tồn tại thủy đầm lầy cầu học, cũng chỉ là trên mặt giao tình. Tự Phụ Thần thân về hỗn độn, chúng thần đường ai nấy đi tới, nàng liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, không còn có người gặp qua nàng.
"Xem ra nàng là ở đây!" Thanh Dương triển khai thần thức, thình lình nhìn đến Bạch Thiển đem vong tình dược ăn vào. Rốt cuộc tới rồi ngày này sao?
"Ta chỉ là đến xem ngươi vị này lão đồng học." Thanh Dương bình tĩnh mà nói, "Này hoàn đan dược cho ngươi, tin tưởng các ngươi thực mau là có thể dùng tới!"
Nhìn trước mắt ít nhất có năm vạn năm thần lực đan dược, Chiết Nhan trong lòng càng là nghi hoặc, Thanh Dương thượng thần trong hồ lô muốn làm cái gì.
"Các ngươi tâm tâm niệm niệm bảy vạn năm người liền sống nhờ ở Tây Hải Đại hoàng tử nguyên thần trung......" Thanh Dương vừa dứt lời, liền thấy không trung bổ tới mấy đạo thiên lôi, thẳng tắp đánh vào trên người nàng.
Quả nhiên, chỉ cần ta có ngại vận mệnh, ngươi liền sẽ ra tay sao? Thanh Dương nhìn không trung, trong mắt ẩn chứa thật sâu hận ý.
"Như vậy đừng quá!" Không đợi Chiết Nhan ra tiếng, Thanh Dương xoay người rời đi, như nhau tới khi dứt khoát.
"Tam Sinh Thạch a, Tam Sinh Thạch, ta lại nhìn đến ngươi." Thanh Dương vuốt Tam Sinh Thạch, trên mặt biểu tình vặn vẹo, "Vận mệnh của ta dựa vào cái gì liền từ Thiên Đạo tới chúa tể." Tựa hồ bị chọc giận giống nhau, so lần trước càng hung ác thiên lôi hướng Thanh Dương đánh úp lại.
"Hừ!" Thanh Dương ngạnh sinh sinh chịu trụ thiên lôi, nguyên thần gắt gao mà quấn quanh trụ Tam Sinh Thạch, chỉ thấy mặt trên có khắc người danh càng lúc càng mờ nhạt, càng lúc càng mờ nhạt, cuối cùng biến mất không thấy.
"Thiên định nhân duyên không có, nói vậy ngươi cũng muốn lọt vào phản phệ đi. Mệnh ta do ta không do trời!" Thanh Dương thân hình ở thiên lôi trung tan rã, điên cuồng mà cười, "Hạo Nhiên, ta tới bồi ngươi!" Tại thân thể biến mất nháy mắt, Thanh Dương nhớ lại tới rất nhiều, mới tới thế giới này khủng hoảng, vì cầu sinh tồn tuần hoàn Thiên Đạo hèn mọn, làm trái Thiên Đạo ái nhân vũ hóa khi bi thương, vì trả thù Thiên Đạo mười vạn năm tu hành. Nếu thiên mệnh chi tử vận mệnh không hề bị Thiên Đạo khống chế, Thiên Đạo chắc chắn đã chịu suy yếu, một ngày nào đó, một ngày nào đó......
YOU ARE READING
[Tổng hợp Đồng Nhân Mặc Uyên x Bạch Thiển]
FanfictionMặc Uyên x Bạch Thiển cp phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thần tiên yêu quái , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , Cận thủy lâu đài , Duyên trời tác hợp , Linh dị thần quái , Phim ả...