Second Time

6 0 0
                                    

After umalis ni Mia at Ang mommy nya si Ace pauwi na din pero nadaanan nya si Mia kasama ang mga Friends nya sabi ni Ace "Hi Mia" pero sinusungitan parin ito ni Mia sabi ni Mia kay Ace "bakit ba,ano bang kailangan mo"sabing ganun ni mia kay ace ang sabi naman ni Ace "nakikipag kaibingan lang naman" sabi ni Ace after non umalis na si Ace at umuwi Sabi ng mommy ni Ace "kamusta naman ang school mo anak" "ayos lang naman mommy,nakita ko si tita" mommy ni Ace "ahh mabuti naman,sge anak magpalit kana kakain na mamaya" nag palit ng damit at shorts si Ace at bumaba na ng kwarto nya "anak bumili ka nga ng suka at asin" sabi ng mommy nya "sge po mommy" sabi naman ni Ace..........







Pag labas ng pintuan ni ace nakita nya ang daddy nya kakauwi lang galing sa work sabi ng daddy ni ace"saan ka pupunta anak" Ace "bibili lang dad,sge dad" at umalis na si Ace......






Si ace naglalakad na papuntang tindahan para bumili at nakita nya si Mia ulit bumibili din sabi ni Mia "Ikaw nanaman" sabi ni Ace "oo" bibili kasi ako sabi nya tapos nagtaray si Mia at umuwi na sya pati si Ace,ng naka uwi na si Ace after magluto ng mommy nya kumain na sila,natapos at nag hugas na si ace ng pinagkainan nila..........

In Love With Strict GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon