____________________________________________________________
ITUTULOY KO NA LANG ……HAHAHA :D ………VOTE OR COMMENT PLEASE ..
_______________________________________________________________
DANIEL'S POV
"uuwi na lang ako…." Sabi niya na parang naiihi.
Hiniwakan ko ang kamay niya ng mahigpit at tinitigan ko yung pamatay "mahal kita..hindi ako gagawa ng bagay na makakasama sayo…promise ko yan.."
"kanina ka pa promise ng promise eeeeehhhhhhhh….baka naman sabihin ng nanay mo na malandi ako o disgrasyada kasi nagpapakilala na ko .di pa naman tayo as in di pa tayo couple ..tapos ano na lang iisipin nila pag pumasok ako sa kwarto mo?...ayoooooooooko naaaaaaaa." Takot na sabi niya …kinukuha na niya yung kamay niya kaso ayaw ko ibigay points din to no..tyaka malambot a…sarap pisil pisilin…
"sige tawa ka pa…pisilin mo pa kamay ko….uuwi na ako pleassssssssse" hirit niya … ayaw ko namang tumigil..haha..tumatawa na pala ako..kinilig eh. Haha..
"pasok na nga lang tayo..!!" masayang sabi ko pero hawak kamay niya …..pero papasok na sana ako hinitak niya ako palabas ng pinto….
"uwi na kasiiiiii ako…." Sabi niya ulit kaso ngayon galit na ..
"ano?..iiyuwi mo ako????..sige ba…" saya to..narinig ko sinabi niya kaso ini-iba ko lang..atleast mabawasan man lang kaba niya..
"sige lang ….sa bahay na lang ..wag sa inyo.."
Ngayon …ako naman humatak sa kanya kanya yakap ko siya at pinasok sa bahay …pero nakapikit siya kaya naman binuhat ko na siya na parang bridal style at nagsalita siya "ano ba…." Pero nakapikit padin…tyaka minulat nung binaba na siya kasi may flash.
"iha…..musta na??..ganda parin a..naka kuha ako ng picture niyo ah..ito o…*sabay pakita sa picture namin ni kath na bridal style.* bagay kayo…." Sabi ni mommy
"oo naman mommy ..*sabay apir* "
"iha…wag ka na magpakilala dahil kilalang kilala na kita ….ikaw kasi pinag-uusapan naming kahit saan pati kainan ..pero kami nakikinig na lang…alam mo spy ka niyan ----"
"mommy !!!"
"opo..sige na mag-usap na kayo aalis na ako….kath feel at home..daniel ..ready na yung alam mo na .. :D "
"mag dinner na tayo sa rooftop " sabi ko …..gulat naman siya ….
"o-o-okay….." sabi niya pero parang pilit lang…
_______________________________
KATH'S POV
Sa rooftop.. :
Wow lang…may parang malaking heart na may band parang may kakanta . ang ganda lang..yung table color yellow may picture pa kami a..ito yung kami pa 9 months ago…wow!!! Yung carpet naman red siya na may parang t.v na puno ng picture namin.….inlove na ulit ako. :D malandi lang..haha…
"maganda ba??" tanong niya
"oo naman.."
"sure ka ??"
"oo po.."
______________
:D last 3 chapter :D …bye bye na muna ….COMMENT OR VOTE PLEASEEEEEEEEE :D
BINABASA MO ANG
PHONE NUMBER niya (kathniel)
Short Story:) PHONE NUMBER , PAST , AT PAANO MAKAKA-APEKTO SA PRESENT ????? basta read niyo na lang