Daniel's POV.
Papasok na ako sa kwarto akala niya gagasahin ko siya..hindi ko kayang gawin yun sa kanya may panahon para sa mga ganyang bagay . nilapitan ko siya at hinawakan sa bewang gulat na gulat siya.. si zharm kakampi ko nandito siya sa loob ng kwarto ko..bakit siya nandito??..secret =D
"kath!!ready ka na??"..sabi ko pero parang seryoso ako..kaso deep inside natutuwa ako kabadong kabado siya lalo na't may nahawak sa kamay nya at mukang may sasabihin siya ..
(ang kwarto ni DJ ay puno ng rose puno ng picture at pinakamatindi ay gumawa si DJ ng video at music video ng mga moments nila pero ang tumatak sa isip ni Kath "kahit tarantado ako. Kahit madaming tumitili sakin . ako?..HINDING HINDI AKO MAGIGING TARANTADO SA HARAP AT SA LIKOD MO . kung sila tinitilian nila ako, ikaw lang ang sisigawan ko ng I LOVE YOU kahit pa ilang milyong beses ko sabihin sa harap man ng magulang mo o sa ibang tao, di ako mahihiya dahil ikaw lang ang mamahalin ko at walang nang iba." …at habang naririnig na ni Kath ang mga salitang ito naluluha na ito ..lalo na nung sinabi ni DJ na "ikaw lang at ako ang bubuo ng pwedeng maging tayo"
………………………(matapos nilang mapanood ang music video tumugtog na naman ang banda nila.. prinsesa naman ngayong ang tinugtog nila..)
"will you be my girl Kathryn ………………………………………………………PADILLA??"
"teka PADILLA AGAD AGAD??...ANU YUN SAGAD SAGAD NA??"(umiiyak padin siya)
(bago magsalita si DJ , nagsalita si kath )
"teka ako muna…AYAW KO ,,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ayaw kong mawala ka na sakin dahil minahal kita noon ng sobra at ngayong nandito ka na AKIN KA LANG ,PANGARAP KO ..oo my name should be KATHRYN PADILLA KAHIT BUKAS NA PA YAN GO LANG NG GO =D ,I love you so so much and I'll never give up on this relationship and I will love you FOREVERMORE =D "
BINABASA MO ANG
PHONE NUMBER niya (kathniel)
Short Story:) PHONE NUMBER , PAST , AT PAANO MAKAKA-APEKTO SA PRESENT ????? basta read niyo na lang