Chapter 8: Meet Nathan Joseph Suarez :)

293 7 0
                                    

Nathan's POV

Hello ^____^ Kilala nyo na ba ko? naunahan ko pang magkaroon ng POV si Jared. hahaha anyway, papakilala ulit ako. I'm Nathan Joseph Suarez, actually Nathaniel dapat yan ewan kung bakit naging Nathan, ayun kaka-18 ko lang last May 29 :)) SUPLADO ako minsan, pero minsan lang naman. I'm a friendly person ayoko lang sa mga maiingay na babae, ang panget kasing tignan -__-

Andito nga pala ako sa bago kong classroom, infairness ang ganda ng katabi ko ^__^ Makausap nga.

" Pssst, Ate anong name mo?"

" Don't call me ate, ilang taon ka na ba? I'm Alyssandra Rainy, just call me Yssa :)) and what shall I call you? any nickname? "

" Oh. I'm 18, just call me Ethan :) "

" Ang layo naman yata ng Ethan sa Nathan? Hahaha. Anyway, nice to meet you Ethan ^__^ feel ko magiging magkakasundo tayo."

" Yeah, I hope to know you more ^__^ "

Di na sya nagsalita after nun. nginitian lang nya ko, wag kang ngumiti please -__- ayoko pang mainlove. Di pa ko ready ULIT masakatan. Bakit? Eh kasi kakabreak pa lang namin ng EX kong si Vanessa Legaspi. Wow lang kahit 3 days lang kami nun minahal ko pa din yun, kahit na alam kong playgirl sya. Tsk, lakas ng tama ko dun. Ang totoo nyan, kilala ko na si Yssa, sya yung kahalikan nung Jared ba yun? Na EX na ngayon ni Vanessa. Gustong gumanti ni Vanessa kaya nandito ako ngayon sa klase nila Yssa. Babalikan daw nya ko pag nagawa ko yung pinapagawa nya. Secret na kung ano yun :P pero mukhang di ko kayang gawin, ang bait ni Yssa eh. Kala ko naman flirt talaga sya.

" MR. SUAREZ!! Ang lalim yata ng iniisip mo? kanina pa kita tinatawag " Nagulat ako dun ah kaya muntikan na kong mahulog sa upuan ko.

" Sorry sir, ano po ba yun? "

" Tinatanong ko kung ayos ka na ba dyan sa upuan mo? "

" Ah.. Yes sir, ok na ok po ako dito ^__^V "

" Good, let's continue our lesson blah blah blah " ayoko ng makinig dyan -_-

" Uy. Ano bang iniisip mo? yan tuloy nasigawan ka "

" Ikaw =))) " Nanlaki mata nya, di nya siguro inaasahan yung sagot ko. At namula pa sya. Wooooow, ang cute :D eh sya naman talaga kasi iniisip ko dba?

" Ah. oo-kaay. Makinig ka na"

Alyssa's POV



Nagulantang ako dun ah, ako talaga yung iniisip nya? Enebe :""> Anu ba, ang landi ko nanaman  XD hahaha. Nakinig na lang ako, and after 945809859 years, lunch break na ^_^ gusto ko syang ipakilala sa wilab.

" Hey, Ethan, wanna eat lunch with us? "

" Ah.. Eh, kahiya naman Yssa, wag na lang " napakamot pa sya sa ulo.

" Anu ka ba, wag ka ng mahiya. Tara ipapakilala kita sa mga best friends ko ^___^ " Hinila ko na sya bago pa sya magsalita. Nauna na pala si Jan sa Cafeteria, gutom na daw sya eh. Ayun, nakita ko na din sila at ako na lang kulang.

" Yow, guys I want you to meet Ethan, our new classmate. Ethan that is Brenan, Lalaine, Sharina, Jared and si Janeeva, classmate natin."
" Oww. Hello there Ethan, Lalaine here, nice to meet you ^^ "

" Hello, nice to meet you din ms. beautiful ^__^ " namula pa ang gaga. hahaha

" Sharina nga pala pre " at nagshake hands sila. PRE? hahaha

" Yow wazzup. Brenan nga pala tol " nagngitian lang sila.

" Jared dude. Ge alis muna ko guys. may pupuntahan lang"

" Problema nun ni Jared? kanina lang baliw yun eh. Haaayy, anyway I'm Janeeva :) classmates tayo right? "

" Yep, order lang ako ah " at umalis na sya. Hindi pa naman ako nagugutom kaya mamaya na lang ako oorder.

" Owemmgee lang Yssa, he's sooo handsome and cute at the same time. Bet ko sya hihihi :""> " At kinilig pa tong si Lalaine. hahaha

" Whatever Lalaine. Kumekerengkeng ka nanaman dyan ah. " at walkout mode muna ako. Biglang nagwala si tummy eh XD Tama ba tong nakikita ko? Si Vanessa at Ethan magkasama? O____O grabe na talaga kalandian netong babae na to, kinabog kaming tatlo eh -_____- SIYA NAAA!

---------------

Salamat po sa pagboto, pagbasa, at comment ^^ Very much appreciated ko yun :DD nautuwa tuloy akong mag update. Anyway, sana magustuhan nyo :))))

Friendship or Relationship? (MinMin couple)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon