Chương 4. Đi học.

267 15 0
                                    

-Cho ba người 15p để chuẩn bị"Nó"
Nghe xong ba người con gái kia chính là My, Nhi, Linh liền chạy vào phòng tắm. Đúng 15p sau tụi nó đã trên con Lamborghini đến trường. Đến trường tụi nó đi thẳng vào phòng hiệu trưởng.
-Rầm. Cánh cửa phòng hiệu trưởng bị nó đá không thương tiếc.
-Ai, ai dám vào phòng tôi mà không xin phép"Ông hiệu trưởng"
-Papa nuôi à, hổng lẽ ba quên tụi con rùi à"Bộ tứ đồng thanh"
-Ôi! Các con về rùi, sao ba quên tụi con được chớ."Papa nuôi"
-Hì hì, con học lớp nào vậy ba"Nhi"
-11a Vip nhé. Học chung với anh hai Băng nha"Papa nuôi"
-Vâng"Đồng thanh"
Nói rồi chào tạm biệt papa nuôi vaftuij nó tìm lớp 11a Vip. Tới lớp, một cánh cửa nữa đã đai nhanh bằng chân của nó. Tụi nó bước vào có rất nhiều tiếng bàn tán này nọ. Vì sao, tụi nó như thiên thần ấy. Ai cũng hò hét, duy chỉ bốn người bọn hắn đang ngủ là hông biết gì thôi.
-Các em giới thiệu mình nhé"Cô chủ nhiệm"
-Vâng"Linh"
-Mình là Trần Ngọc Gia My. Du học sinh Pháp về. Mong các bạn giúp đỡ"Nói rồi nhỏ còn tặng cả lớp một nụ cười tỏa nắng làm mấy chàng trong lớp muốn ngất"
-Còn mình là Lê Trần Phương Nhi. Cũng là du học sinh Pháp về. Các bạn giúp đỡ mình nhé"Nhi tặng lớp một nụ hôn gió làm mấy chàng đớp không kịp luôn"
Mình là Phạm Kiều Gia Linh. Là bạn thân của ba người này(Ý nói ba chị nhà ta đấy). Du học sinh Pháp luôn. Các bạn giúp đỡ nhiều nhe"Linh thì dùng ánh mắt hút hồn nhìn mấy chàng làm mấy chàng hồn bay phách lạc"
-Nguyễn Hoàng Băng Băng. Du học sinh pháp. Mong giúp đỡ"Chất giọng lạnh lùng của nó cất lên làm lớp đang hí hửng thì run rẩy vì hàn khí của nó cao quá"
Vừa nói tên nó xong thì bốn đứa cùng đếm 5,4,3,2,1
-Aaaaaaaaa" Giọng anh Kiệt nhà ta đã la lên làm lớp hết hồn"
Anh chạy lên ôm chầm lấy nó làm lũ bạn ngạc nhiên.
-Bé con của anh, về hồi nào vậy nè, sao không kêu anh ra đón, em sống sao rồi, có khỏe không, có nhớ anh hông.... Một loạt câu hỏi làm bọn hắn mà lớp choáng váng và ngạc nhiên hơn.
-Em khỏe, em nhớ anh lắm í"Nó nhí nhảnh chứ hông lạnh nữa"
-A! Tụi em cũng về hả? "Kiệt hỏi ba nhỏ"Xuống ngồi với anh nè"Rủ rê đấy ạ"
Chưa kịp để bọn nó nói gì anh đã lôi bốn đứa đi làm mọi người có ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Chương này hơi dài😍Các bạn ủng hộ để mình có nhiều động lực để viết nhé🤗

Bộ Tứ Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ