Chương 5. Lần đầu nói chuyện, con tim lại rung động.

286 10 0
                                    

Kiệt sắp xếp cho nó ngồi với hắn, My ngồi với anh, Nhi với Vũ, Linh với Bảo. Trong giờ học, nó ngủ, hắn không làm chủ được con mắt bên đã nhìn nó. My thì ngồi tám với anh từ chuyện này tới chuyện kia. Nhi, Linh ngồi chơi game. Vũ, Bảo ngồi ghẹo hai cô suốt.
Giờ ra chơi.
-Băng Băng, dậy đi, xuống căn tin với tụi anh"Anh"
Nó không nói gì chỉ đứng lên và xuống căn tin. Bọn hắn vẫn chưa biết quan hệ giữa anh và nó nên cứ thắc mắc suốt.
-Ê thằng kia, mấy con nhóc này là gì của mày vậy? "Vũ"
-À, giới thiệu với bọn bây. Đây là Băng, em gái song sinh của tao và bạn của nó"Anh"
-Đồ ngu, nhìn mà còn không biết người ta song sinh"Nó đang vui nên ghẹo"
-Cô nói ai ngu cơ chứ"Hắn"
-Nói ai nhột là người đó hỏi hà"Nó"
-Cô... Cô... Cô được lắm"Hắn bực òi"
-Thôi Thôi, hai cái người này, cãi chi lắm thế"Bảo, Linh đồng thanh"
-Ai cho anh/cô nói theo tôi"Đồng thanh tập 2"
-Tôi không cho phép anh/cô nói theo tôi"Đồng thanh tập 3"
-IM NGAY"Nó hét, làm hai anh chị hoảng sợ nên im luôn"
Nói rồi bọn hắn cùng bọn nó vào căn tin. Mới bước được một bước vô cửa thì cả bọn lại nhức đầu.
-Phong, I love you.
-Băng ơi, em lạnh lùng quá, nhưng anh thick em, làm người yêu anh nha.
-Kiệt à, em yêu anh.
-My, anh đã xác định một nửa đời mình là em.
-Vũ, yêu em đi.
-Nhi, công chúa đời anh.
-Bảo ưi, làm người yêu em đi anh.
-Linh, định mệnh đời anh.
Trừu ưi, nghe xong bọn hắn với bọn nó hoảng quá phải tìm chọn một bàn gần cửa sổ, ít người chú ý để ngồi. Cả bọn ngồi nói chuyện vui vẻ. Bỗng nó trở nên nhí nhảnh khi thấy con bướm.
-Aaa, anh hai, bướm kìa"Nó vui vẻ và nở một nụ cười tựa như thiên thần"
Nó cười làm tim hắn lệch một nhịp. Hắn nghĩ"Sao con heo ngốc đó cười dễ thương vậy ta"Nghĩ xong hắn đập đầu mình làm mọi người ai cũng ngạc nhiên.
-Mày bị sao vậy thằng kia"Bảo"
-À không có gì"Hắn"

Trưa mai mình lại đăng 4 chương nữa nhé😍Mong câc bạn đọc và ủng hộ để mình có thêm động lực viết😍

Bộ Tứ Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ