Mấy tuần sau, Ngân bắt đầu thấy buồn nôn, cảm giác biết mình lần đầu làm đã có con, cô định gọi điện thoại báo cho Thắng 1 tiếng, nhưng gọi rồi mà anh không nghe máy, chợt nhớ hôm nay anh có 1 cuộc họp quan trọng, tốt nhất cô không nên làm phiền.
Cô gọi cho bạn thân là D đi cùng vào bệnh viện phụ sản khám xem sao.
"Ngân , mày thấy sao? Có ổn không?" Hân là 1 trong những người bạn thân của Ngân, rất thân với nhau nên khi gặp vui cũng chia sẻ, gặp buồn cũng sẻ chia, nói chung là thân trên cả mức bè bạn, nói đúng hơn họ xem nhau như chị em luôn rồi.
"Tao cảm thấy hơi buồn nôn thôi." Ngân cười, bất giác đưa tay xoa lên bụng. Hân nhìn hành động của bạn, khóe môi giật giật, tự dưng muốn có chồng dễ sợ.
"Đại Boss nhà cậu đâu? Sao không đi cùng?" Hân nhìn cô bạn của mình, trông có vẻ rất hạnh phúc làm khao khát có chồng của Hân dâng lên đầu sóng ngọn gió, muốn tàn phá hết cái Việt Nam này tìm chồng.
"Hôm nay anh ấy bận họp, nên tớ không muốn làm phiền." Ngân cười trừ. Không có chồng đi theo nên cũng thấy buồn buồn, nhưng khám cho chắc rồi tính gì thì tính. Nghĩ tới lúc anh nghe được tin cô có thai, nhẩm chắc anh sẽ rất vui.
Kết quả giấy xét nghiệm đúng như mong đợi, sinh linh hạt đậu tám tuần đang cư trú trong bụng Ngân, phát triển khá tốt.
Hân vui mừng ôm chầm lấy bạn, chúc mừng cho Ngân. Riêng phần Ngân, nghe được điều này, cảm giác ngập tràn lại càng sâu, khóe môi bất giác nở nụ cười thật tươi. Tay xoa đều bụng.
"Hừ, có thai mà anh không phải người biết đầu tiên." giọng ai đó không cao không thấp giận lẫy nhìn Ngân, vô cùng bất mãn nhìn Hân đang ôm vợ mình. Tên trẻ con Thắng thấy số điện thoại cô gọi tới máy, nhìn vào định vị thì thấy cô đang ở bệnh viện phụ sản.
Anh vừa mừng vừa lo tức tốc bỏ họp chạy tới ngay."Thắng!" Ngân giật mình nhìn bóng dáng anh, quả thật cô không ngờ anh sẽ tới.
"Nè, cái cô Hân kia, bỏ vợ tôi ra, ai cho phép cô đụng vào?" Thắng chạy lại ôm chầm lấy vợ, tuyệt đối ghen tuông, giữ vợ chằm chằm nhìn xung quanh. Hân biết cãi không lại cái tính trẻ con của Thắng, nên đầu hàng chịu thua. Thắng cũng không quan tâm, cư nhiên bế vợ trước bao nhiêu người.
Ngân hoảng sợ, đập vào cánh tay anh: "Thắng, thả em xuống!"
"Cho đến khi mẹ tròn con vuông xong đi" Thắng tỉnh bơ nói tiếp tục đi mặc kệ ánh mắt người nhìn.
"Giám đốc, còn cuộc họp...?" trợ lý Hoàng chạy theo sau nãy giờ, cuối cùng phải đứng ngoài cổng chờ. Thấy Thắng bế Ngân ra ngoài, anh mới kịp hỏi.
Thắng liếc nhìn trợ lý Hoàng với ánh mắt "Cậu tự lo" rồi vào xe cùng vợ, đóng sầm cửa lại, lái đi...
....
Tại sao lại là tôi....tại sao luôn là tôi...??
Trợ lý Hoàng gào khóc không ra nước mắt.--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ahuhu tâm hự nx nèo :(((
Eo ơi ! Hôm qua í hãm vl ,đây nhá kt Hóa 1 tiết thì chỗ lm dc chỗ ko lm mak tke mà lại ngồi ngay bàn 2 xong nhắc bài cho đứa bàn dưới và hỏi bài đứa bàn trên thánh vch :))) lúc đó chỉ ước mik ngồi dưới để chép phao dễ :))
Xong đến tiết T.Anh thầy trả bài kt 1 tiết thì điểm phải gọi là nát ơi là nát :( Rồi có cái thằng ngồi bàn trên mak tổ bên cạnh í dc 8.8 điểm thề nhá lúc đấy chỉ muốn xé bài nó :))
Rồi đến tiết văn ms gọi là hãm nhất hmt :) Cô trả bài kt văn 1 tiết cô ns là bài của mink và bài của 1 bạn nx cô ko chấm vì cô ghi là phao :( Nhưng ... bởi vì sao cô lại ns z , bởi vì lúc viết đầu bài ko nghe cô ns là phải viết hai đề và lại viết sai đề bài tke là ...:( mẹ hãm vcut ra .Rồi cô xuống hỏi cô ns có sai ko éo hỉu sao mak phải nhận mink phao mak trong khi đó mink ko phao :( Xong ko hỉu sao cô ns ko chấm vì cô ghi phao mak mink lại ko khóc cơ :) mak trong khi đó cái thằng đấy lại khóc :)
Bởi vì hôm qua có một con ns ảnh đại diện mak mình để nó ns ăn cắp lúc đấy là thấy hãm r. Xong sáng nay đang đi đến cầu thang lại gặp thằng sao chổi nx tke ms ns sáng sớm ngày ra đã ám quẻ người ta r :(
ĐẤY ....
NCL HÔM NAY HÃM VL:(((((
Mong là mai mị ko hãm tke nx các mị ạ *hjc hjc *
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Boss trẻ con cực kì yêu vợ .
FanfictionĐây là chuyện do mị edit lại nên nếu ai muốn đọc full thì có thể xem bản chính nhưng ... Ủng hộ mị nha~~ Các bẹn trẻ <3 Đức Thắng, giám đốc trẻ con, bên ngoài Mặt Lạnh, về nhà như đứa trẻ. Hải Ngân, vợ của giám đốc, 1 cô gái bình thường, sống tr...