Chương 49:Chú sao chổi

241 8 1
                                    

Vấn đề nhà Bùi Boss đã được xử lý xong, từ nay bản mặt anh luôn có ở nhà, Tấn Phong căn bản không thể nào tiếp cận được Ngâ.

Và đương nhiên, có 1 đoạn đánh ghen kiểu Thắng như thế này.

Ngân  vẫn như ngày nào đi nấu cơm, Tuấn Phong lúc đó chưa biết Ngân đã về, liền thò đầu qua nhìn Ngân, sắc mặt hết sức tươi vui. Có trời mới biết, Thắng chờ mong ngày này lâu lắm rồi. Mới vừa 2-3 câu "Ngân, chào buổi sáng!" thì Thắng đứng sau Ngân, ra sức nhìn cái người nói chuyện với vợ mình 1 cách nghiêm túc.

"...Anh là ai vậy?" Tấn Phong nhăn mặt, căn bản không biết Bùi Boss chưa bao giờ lên bàn thờ.

"Chồng của tôi, Thắng." Ngân hết sức vui vẻ giới thiệu. Thắng càng nghe càng vừa lòng, gật gật đầu. Đào Tấn Phong lại thêm 1 vạch đen: "Không phải chồng cô chết rồi sao?"

"Anh nói bậy gì vậy?" Ngân bắt đầu thấy bực, nói đụng vào cô thì cô còn bỏ qua. Hôm nay trước mặt cô nói chồng cô qua đời là thế nào? Bình thường Tấn Phong ăn nói rất dễ thương, hôm nay thật sự rất kì quái!

"Tiểu Toàn nói thế..."

"Con nói hồi nào!?" Thiên Toàn chơi máy bay gần đấy cũng rất bực, thường thì bé rất thích chú họ Đào này, sao hôm nay chú ấy khi không bảo baba bé qua đời? Bé không lên tiếng thì thôi, tự dưng lại lôi bé vào?

...Thắng lắc đầu, ý bảo Ngân bình tĩnh, rồi lấy tay, kéo cửa sổ lại cái cụp.Tấn Phong còn chưa kịp phản ứng thì Thắng đã mỉm cười:

"Bớt thân đi."

Xong rồi, vui vẻ như đánh được cái rắm, leo lên sofa bật tivi xem.

Từ đó, Tấn Phong lần nào gặp Ngân cũng ngượng chín mặt, cúi đầu như muốn kết hôn với mặt đất luôn. Điều này làm Thắng rất hài lòng. Anh không ra tay thì thôi, chứ ra tay, ít nhất đối phương không bị bẽ mặt, nhục đến mức chui đầu vào hố thì cũng là bị tự hủy đến tan tành manh giáp.

Riêng phần Thiên Toàn, bị baba cắt hết tiền tiêu vặt 3 ngày, từ đó cũng không thèm nói chuyện với Tấn Phong nữa, còn luôn miệng lầm bầm:

"Đúng là chú Sao Chổi!"

Thiệt khổ cho người vạ vào người nhà họ Bùi này...

Hoàn.

Đại Boss trẻ con cực kì yêu vợ .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ