Chap 3. Anh ấy thật biết cách troll người 😒

50 3 0
                                    

Bỗng nhiên bầu không khí trở nên căng thẳng vô cùng, Rin thì im lặng, người đầy sát khí, Len thì đứng kế tỏ vẻ lo sợ, cố gắng xua đi bầu không khí này.
-Nè !! Em học lớp mấy ?!
*Im lặng*
-Em mới chuyển trường hả ?
*Im lặng*
-...

  Làm đủ cách mà cô vẫn không trả lời, biết Rin giận mình Len véo má rồi kéo dài ra thì bị cô cốc đầu 1 cái mạnh.
Len ôm đầu, rưng rưng nước mắt nhìn tội vô cùng. Thấy bộ dạng này của anh, cô liền phá lên cười:

-Trời ạ !! Mới cốc đầu có 1 cái đã khóc !! Anh có phải con gái không vậy ??

-Anh con trai thật mừ !!-Len phụng phịu.-Mà nek, vậy là em hết giận anh rồi đúng không ?

-Mới hồi nãy nhõng nhẽo như đàn bà mà bây giờ đã nhí nhảnh dễ sợ ! 😒😒

-Hê Hê !!

-Tôi không giận anh vì chuyện bị ghi tên mà tại vì tôi chưa từng bị ai bắt tội như vậy, hiểu chứ ?-Rin thở dài.-Vậy là bị chép phạt đã luôn...

Len nhìn Rin một hồi rồi lại cười ha hả, cô bực bội lườm anh:
-Có chiện gì mà vui thế nhỉ ? 😒

-Em vẫn chưa nhận ra à.-Len quệt nước mắt. (Ảnh cười chảy nước mắt lun í !!)-Anh chỉ là 1 học sinh bình thường thôi, chứ có trọng trách gì trong nhà trường âu mà ghi tên em vào sổ ?? Ha ha ha !! Bị troll nữa òi !!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

1
.

2
.

3
.

-KAGAMINE-SANNNNNNNNNNNNNNNNNNN!!!!!!!!!!!!!

.

.


.



.



.



.





.



.



.






-Hứ !! Bỏ ngay cái thói troll người đi nhé !! Làm người ta lo thấy mồ à !!

-D...dạ...em xin chừa ạ...

Phần tâm sự với đọc giả:   Bạn gì đang ở phía trước màn hình ui !! Đến đây bạn nghĩ Len thế nào rùi nhỉ ?! Bị quánh tơi bời hay...được tha ?! Cho 3 giây để mí bợn trả lời nhé: 1.         2.           3 !! Cùng đọc tiếp nào :



-Ui Daaaaa !! Nhẹ nhẹ thôi, con gái gì mak mạnh bạo thế ?

-Không muốn bị đòn thì ngồi yên nhá !!-(sát khí đầy người.)

-Éc !!😨 Bớt giận bớt giận nha !!

-Hừ !!

Và câu trả lời là: Len bị Rin đập nát quả chuối !! (Vâng, là Thị Len đấy mn)

   Bợn Rin của chúng ta thì đang hì hục băng bó cho nạn nhân vừa bị bợn ý oánh. Chuông reeng vào lớp, Rin vội vã cất hộp cơm vào rồi chạy đi nhưng lại bị Len chặn lại.

-Này, tới giờ học rồi kìa, sao lại chặn tôi lại !-Rin chau mày khó chịu.

-Không có gì đâu, anh chỉ muốn trao đổi số điện thoại, đây là số của anh !!-Len lấy ra 1 mẫu giấy rồi đưa cho cô.

Rin đỏ mặt nhận lấy tờ giấy, trong lòng thì vui muốn khóc lun í, anh phì cười xoa đầu Rin rồi bảo:
-Có việc gì cần thì hãy bảo anh nhé !!

-V...vâng !!
Người cô cứng đờ khi tay anh xoa đầu, thật là ấm áp.

[Fanfic Kagamine] [Tạm Drop] "Bông Hoa Hồng Vàng." Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ