ep.4 "he's DEAD part 1"

97 0 11
                                    

HE'S DEAD...

"Good Morning Guys!!!"

binati namin ang mga boys na kakagising pa lang... sabay-sabay kasi dapat kami kumain, yun kasi ang patakaran dito sa villa.. Hanep lang diba??

"oh? bakit kayo lang? san na si Prof?" tanong ko kay Carlos..

"oo nga Carlos, bakit hindi niyo kasama si Prof?" pagsang-ayon ni Drea sa akin...

"Ewan ko..." =_=

"diba kayo ang huling magkasama kagabi?" pagtatanong naman ni James

"oo nga, pero nauna akong pumasok kesa sa kanya.... kaya hindi ko alam kung nasaan siya"

"talaga naman 'tong si Prof oh" =_= "oh sige !!! kumain na muna tayo, tapos hanapin natin si Prof, para naman makauwi na tayo.."

kumain na kami ng agahan.. after breakfast, naghiwahiwalay kami sa paghahanap kay prof... ang grupo ni Carlos dun sa parking lot, grupo naman ni Sydney dun sa loob ng villa, ang iba naman sa pool area at tree house area... at kami naman sa kagubatan...

"Prof!!!!"

"Prof!!!!"

"prof Jerry!!!!"

"Prof!!!!"

"ano ba yan!" >_< "san na ba si Prof?!" pagrereklamo ni Drea

"Guys!!! maghiwahuwalay na nga lang tayo..." suggestion ni Kevin..

"o sige.."

"James at Drea dun kayo sa bandang kanan..."

"ako, si Justine at si Tats dito naman kami sa bandang kaliwa..." sabi ni Kevin

"okay sige..."

"pssstttt.... MAGHAHANAP KAYO HA!!!" sinita ko si Drea at James bago kami humiwalay sa kanila, baka kasi kung ano ang gawin nila... maharot pa naman si James

"surething CF"

"tara guys !!"

"prof!!!"

"prof!!!!!"

"prof Jerry!!!!"

"tsk !!! sino ba kasi ang huling kasama ni Prof...." pagtatanong ni Kevin...

"sa pagkakaalam ko si Carlos ehh..." sagot naman ni Justine...

"prof!!!!!"

hinanap namin ng hinanap si Prof Jerry, hindi kami tumigil sa paghahanap sa kanya...

"guys! tiganan nyo 'to oh..."

"bakit Justine?"

nilapitan namin si Justine upang tignan ang nakita niya...

laking gulat namin nung

nakita namin ang damit ni prof...

na duguan....

O________________O <-- ako

"d-diba yan ang suot ni Prof kagabi?" O_O pagtatanong ni Kevin at tumango lang si Justine, na kasalukuyang hawak-hawak ang duguang damit ni Prof...

The Vengeful One(ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon