" Chị nói gì cơ ?" - Song Ngư mơ màng hỏi lại.
" CHỊ BẠCH DƯƠNG MẤT TÍCH RỒI !" - Tiếng hét của Nhân Mã đã làm chấn động rừng xanh.
Song Ngư như không tin vào tai mình, lắc mạnh người Nhân Mã, hỏi đi hỏi lại.
" Sao lại mất tích ? Đã tìm kĩ chưa ? Có chắc là mất tích không ? Hay chị ấy chỉ đi chơi loanh quanh thôi ?"
" Bình tĩnh lại đi nhóc. Ở chỗ gốc cây kia có mấy cái vỏ bánh, chứng tỏ Bạch Dương hôm qua đã ăn xong rồi vứt ở đấy. Còn nữa, chỗ đó có một vệt dài dưới đất, đó là dấu hiệu của việc bị lôi đi. Tất cả đều chứng minh cho việc Bạch Dương bị bắt cóc. " - Thiên Yết suy luận.
Song Ngư đã bình tĩnh lại. Cậu đi xung quanh cái cây xem xét hiện trường.
" Ê, ở đây có lá cây rải đầy đường này. "
" Đâu ? À. . . Chắc Bạch Dương để lại. " - Nhân Mã vuốt râu ( dù không có ) suy tư.
Ba đứa, mỗi đứa cầm một cành cây khô xung phong ra chiến trận. Lần theo dấu vết, bọn nó đến được thành phố Zodi, một thành phố đông đúc, nhộn nhịp.
" Đến đây là hết rồi. " - Thiên Yết thở dài.
" Làm sao mà tìm thấy chị ấy ở một nơi như thế này được. " - Song Ngư tỏ ra bi quan.
Cả bọn đi qua một khu chợ. Nơi đây bán đủ thứ, nhìn mà thèm ! Cơ mà bọn nó không có money. À, con Nhân Mã thì có vì nó là con nuôi trong một gia đình khá giả. Nhưng đó là Nhân Mã. Thiên Yết tiếc rẻ. Anh là soái ca chính hiệu, không thể ôm chân một con nhỏ xin tiền được. Mất mặt lắm !
Đang đi thì bọn nó gặp phải một vụ có vẻ ồn ào." Đưa cái bánh mì đó đây. Từ bây giờ, tất cả chỗ hàng của ông sẽ thuộc về băng Black chúng tôi. " - Một tên con trai hống hách giật mạnh cái bánh trên tay người bán hàng già.
Lạ ở chỗ là mọi người ở đây không ai lên tiếng, ông bán hàng cũng để yên cho bọn nó hành hạ. Thấy vậy, Thiên Yết hỏi một người bán hàng.
" Cho cháu hỏi, chuyện gì đang xảy ra vậy ?"
" À. . .Chuyện thường ngày thôi, cậu không cần quan tâm. " - Người bán hàng đáp, vẻ thờ ơ.
" Tại sao mọi người không lên tiếng ? Hắn chỉ có một mình thôi mà. " - Song Ngư từ đâu xen vào.
" Chắc các cậu mới đến nên không biết chứ ai sống ở Zodi này đều biết cả. Hắn là người của băng nhóm Black nổi nhất thành phố, thành lập được một năm rồi. Tôi không rõ cầm đầu là ai nhưng chỉ cần đụng đến người của họ là số phận của chúng tôi coi như chấm dứt. Đến cảnh sát cũng phải bó tay. "
" Cảm ơn bác. " - Nhân Mã lễ phép rồi kéo cả bọn chạy đi.
" Theo dõi hắn mau. Chúng ta sẽ đến được địa bàn của chúng. " - Nhân Mã nói thầm.
" Đến địa bàn của chúng làm gì ?" - Thiên Yết ngơ ngác.
" Anh ngu à ? To đầu nhất mà ngu nhất ! Đi theo chúng, biết đâu có thông tin về Bạch Dương hoặc chính chúng đã bắt cóc Bạch Dương. " - Song Ngư nổi cáu, cốc đầu Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngư - Dương - Yết ] Cùng em đi khắp thế gian
SonstigesBạch Dương ( nó ) - Một cô bé mồ côi lang thang ôm ấp ước mơ đi phiêu lưu khắp thế giới. Trong chuyến đi, cô gặp anh - Thiên Yết và cậu bé Song Ngư. Chuyện gì sẽ xảy ra với họ ? - - - Author: Haru