35, thệ không ngớt thê
Sấm mùa xuân từng trận, năm nay ngày xuân đến hơn nữa sớm, tiết nguyên tiêu vừa qua khỏi, tháng giêng còn chưa , vẫn khô ráo phương bắc cư nhiên đã muốn hạ một lần xuân vũ .
Đoàn Diễn Chi điều khiển xe đuổi đến cửa cung, trước xuống xe, chống đỡ tốt lắm ô mới giúp đỡ tổ phụ xuống xe.
Trời còn chưa sáng, tiểu hoạn quan tiến lên đây thắp đèn lồng, nhìn thấy Đoàn Diễn Chi đã ở, vội vàng chào, lấy lòng dường như đối lão Hầu gia nói: "Hầu gia thật sự là hảo phúc khí, vào triều còn có thế tử gia cùng đi nha."
Lão Hầu gia ha ha cười, không đáng trí bình. Tiểu hoạn quan còn tưởng rằng vỗ mông ngựa đúng rồi, một cái kình đắc chí, khả nếu là ánh sáng đủ lượng, hắn nhất định hội phát hiện lão Hầu gia trên mặt không thấy gì sắc mặt vui mừng.
Sáng nay Thánh Thượng đột nhiên truyền chỉ, làm cho Đoàn Diễn Chi cũng nhất tịnh vào triều, nói có chuyện muốn nói.
Lão Hầu gia bạn quân đã không phải một ngày, trực giác cảm thấy không là cái gì chuyện tốt.
Trong đại điện nhân đã muốn đến không sai biệt lắm , nhìn thấy lão Hầu gia cùng Đoàn Diễn Chi cùng nhau đi vào đến, đều đem tầm mắt đầu đi qua. Đoàn Diễn Chi kim quán thúc phát, váy dài huyền đoan, cổ áo cùng cổ tay áo thêu tường ảnh mây án, bên hông sức lấy xanh trắng ngọc bội các một khối, dây kết mấy muốn duệ , sấn hắn ôn nhuận vẻ mặt, một đường chậm rãi đi tới tao nhã vô song.
Thái tử lập cho bách quan đứng đầu, quay đầu nhìn đến của hắn thanh tao, trong lòng hơi hơi ảm đạm. Như vậy khí chất nam tử, khó trách sẽ làm Kiều Tiểu Phiến trong mắt rốt cuộc nhìn không tới khác nam tử. Nhớ tới ngày đó tiếp đi Kiều Tiểu Phiến khi nàng ở hắn trên người lưu luyến ánh mắt, tuy rằng không muốn thừa nhận, thái tử cũng không có không nhận thức chính mình có khi xác thực hội đối Đoàn Diễn Chi tâm sinh ghen tị, có lẽ duy nhất có thể an ủi chính mình đó là hắn vẫn yếu đuối, điểm ấy tự nhiên so ra kém chính mình.
"Tham kiến thái tử." Đoàn Diễn Chi đi đến trước mặt nâng thủ hành lễ, ý cười ôn nhuận.
"** không cần đa lễ." Thái tử mỉm cười, "Khó được tại đây triều đình thượng nhìn thấy ngươi, nhất thời lại có chút không thói quen."
Đoàn Diễn Chi ánh mắt hơi hơi chợt lóe, cười mà không nói.
"Hoàng Thượng giá lâm ——" hoạn quan dài nhỏ thanh âm quanh quẩn qua đi, bách quan quỳ gối, long tòa phía trên đế vương ngồi xuống.
Kế tiếp là dài dòng không thú vị chính sự thảo luận, Đoàn Diễn Chi đứng ở tổ phụ bên người, âm thầm phỏng đoán chính mình bị tuyên tới đây chỗ dụng ý.
"Đoạn khanh ở đâu?"
Hồi lâu sau, hoàng đế thanh âm đem cơ hồ sắp đứng ngủ lão Hầu gia bừng tỉnh, hắn lão nhân gia vội vàng bước ra khỏi hàng hành lễ: "Lão thần ở."
"Trẫm nghe nói định an hầu phủ tân thêm tôn tức, có thể có việc này?"
Đoàn Diễn Chi tâm đầu nhất khiêu, ngẩng đầu nhìn hướng thái tử, minh màu vàng bóng dáng rất thẳng tắp, giống như cảm thấy của hắn nhìn chăm chú, thái tử hơi hơi quay đầu, chỉ nhẹ nhàng thoáng nhìn liền lại dời đi tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cường gả - Thiên Như Ngọc
RomanceNàng là thiên thủy trấn nổi danh, 20 tuổi khảm nhân bỏ tù, 22 tuổi cường thưởng dân nam. Làm nữ tử vốn không nên như thế không rụt rè, nhưng là làm lớn tuổi nữ tử, rụt rè tính cái gì! Kết quả thưởng đến nhân nhìn như mỹ hình, quả thật công thân mình...