Story Of A Girl

142 4 2
                                    

Story Of A Girl

PaulasHeartBeat

*This Story is just made up by my Creative Mind, Any Same Place, Person etc.  is just  Coincidence.

Hindi ko po toh Kinopya sa iba, kaya wala po may karapatan ang sino man ang COPY PASTE ng aking OBRA, HAHAHA XD pwede naman po basta magpaalam sakin ng maayos, Maraming salamat po!

Any Comment, Suggestion and Violent Reaction are Free. Wrong Grammar, Misspell po dito dahil tinamad na po ako magEdit, Enjoy Readers! ^_^V *

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Again? Mr. Olanka? You're Late!" and there she is! kakarating ko pa lang ng school sinesermonan nya naman ako ang bwisit sa buhay ko ang President ng Student Council namin.

si Russell Joy Frias, that GIRL? is so ANNOYING! lagi nya ako pinagiinitan at sinisita, mula sa kulay ng buhok ko,sa white sneakers ko,sa mahaba kung buhok, sa pagpasok ng late at kung ano-ano pa sa araw-araw na ginawa ng nasa itaas (GOD) walang mintis din yung pag saway nya sakin. I admit its my fault pero ako lang ba student ng Ramon Magsaysay High School? para araw-araw din napagbalingan ng PMS nya?! UGH ! I CANT STAND HER! >.<

"Inaabangan mo ba ako?Lagi mo na lang ako hinihintay sa Late Comers, May gusto ka ba sakin? If YES? wala kang pagasa sakin" pangloloko ko sakanya, hinarap ko sya habang dala dala ko bag ko.

"KAHIT IKAW PA MATIRANG LALAKI NG MONSAY HINDING-HINDI KITA PAPATULAN! A-HOLE JERK!" and its started of our war in our school grounds, ang lakas lakas ng bibig nya parang nakalunok ng Megaphone lagi, tas makahampas sakin daig pa ang lalaki sa bigat ng kamay, at takot na takot sa kanya yung karamihan ng estudyante, sobrang tapang at walang inaatrasan, Lahat ng lalaki napapaluhod nya sa kanya,kaya nya patinoin EXCEPT ME, Boyish sya pero maganda sya masyado para maging ganun lang sya. Simple lang sya pumorma pero pagnakausap mo na dun mo lang masasabi na iba sya sa mga ordinaryong babae, hindi rin sya marunong NGUMITI wala ata sa Vocabulary nya, lagi kasing nakasimangot poker face.

"kayo na naman dalawa?" napaharap kami bigla sa Principal namin, nakahawak ito sa noo nya, natipong masakit yung ulo nya na napapailing ito.

"Good Morning Sir" She greeted him.

"Ms. Frias, Its not good in your Image na nakikpagaway ka kay Mr.Olanka lagi" HAHAHAHA! maykakampi ako, nagkatinginan kami at nagbelat naman ako sa kanya :p

"And You Mr. Olanka, You must Respect Ms. Frias and our Rules, You should Obey It" pagturo sakin ni sir,pero yumoko lang ako, sabi ko nga e, sa side sya ng Amazonang toh !

"Terrence Klervin Olanka And Russell Joy Frias,1 week detention"

"WHAT?!" sabay namin sabi.OH NO ! HINDI TOH MAGANDA!

"Sir, I'm the president of Student Council, You cant do this to me" pagangal nya, ako nanahimik na lang. Okay lang naman sakin maparusahan, sanay na ako dahil sa kanya lagi syang may handang parusa sakin pero DETENTION WITH HER? mukhang mamatay pa ako ng maaga.

"Yes, I can do this to you Ms. Frias, All is Fair in Love and War, so You'll do it or You'll do it?"

"Fine, Fine" naghands up na sya as a sign of surrender.

"okay, well then your detention will start after your class,see you then in my office"

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TIME CHECK: 3:33AM sleep na ako, bukas na yung next chapter so sleepy -___-

-PaulasHeartbeat <3

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Story Of A GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon