Cô nhanh chóng đặt anh xuống giường, lấy nhiệt kế đo thì biết anh ta sốt đến 39 độ, rồi cô đi giặt khăn ấm lau mình cho anh. Suốt đêm cô đã ko ngủ chỉ vì chăm sóc cho anh và lo lắng anh sẽ sốt cao hơn nữa. Thế là cả đêm cô phải chườm khăn, lau mình cho anh để anh đỡ sốt,cứ liên tục như vậy cho đến sáng.
---------- Trời đã sáng ----------
Gia Huy: Ui, trời sáng rồi -Anh tỉnh dậy
Yến Nhi: A! Anh giậy rồi sao? May quá. -Mặt cô tươi cười rạng rỡ.
Gia Huy: À.... Ờ tôi tỉnh rồi -Anh bối rối nhìn cô.
Yến Nhi: Vậy anh cứ ở đây nha, tôi xuống nấu cháo cho.
Gia Huy: Thế cũng được. Mà nè, tối hôm qua cô ở đây suốt sao?
Yến Nhi: Đúng vậy, anh sốt khá cao nên tôi ở đây chăm sóc anh, cho tôi xin lỗi vì vào phòng anh cả đêm như vậy.- Cô lo sợ.
Gia Huy: Ko sao đâu, cô xuống nấu cho tôi miếng cháo đi, tôi đói lắm rồi.
Yến Nhi: Ukm, vậy anh ở đây nha.
Khi cô đi xuống thì có một cô người hầu vào phòng và đưa quần áo cho anh.
Người hầu: Thưa cậu chủ đây là quần áo của cậu. - Cô người hầu cuối đầu.
Gia Huy: Hôm qua Yến Nhi đã chăm sóc cho tôi sao?
Người hầu: Vâng, đúng vậy thưa cậu chủ, cô ấy vì chăm sóc cho cậu cả đêm qua mà cả đêm ko ngủ.
Gia Huy: Thôi được rồi cô ra ngoài đi.
Người hầu: Vâng.
Kết thúc cuộc trò chuyện anh cảm thấy mình rất lạ giống như đã phải lòng cô rồi. Anh ko biết nên làm gì thì chợt nhớ ra người bạn mà mình tin tưởng nhất Lạc Thiên Khanh, mỗi lần anh cần một lời khuyên thì Thiên Khanh là người đáng tin cậy nhất. Anh gọi điện hẹn cậu ta 15' nữa ra quán cà phê để nói chuyện.
Đi xuống dưới nhà anh thấy cô đang cặm cụi nấu cháo cho anh, lúc đó anh nhìn cô say đắm ko chớp mắt thì bất chợt cô quay lại và thấy anh.
Yến Nhi: À anh xuống rồi đó à, ngồi xuống đây đợi tôi một chút nha, cháo sắp xong rồi. - Cô cười dịu dàng.
Gia Huy: À ừ vậy cô cứ nấu đi ko cần vội, tôi đi ra gặp bạn một chút rồi sẽ về ăn cháo của cô. - Anh đỏ mặt vì nụ cười đó.
---------- Quán cà phê ----------
Thiên Khanh: Huy! Ở đây này. - Anh vẫy tay gọi.
Gia Huy: A! Cậu đây rồi Khanh.
Thiên Khanh: Hôm nay gọi mình ra có chuyện gì thế?
Gia Huy: Thì là mình muốn hỏi cậu cái này.
Thiên Khanh: Ukm, cậu nói đi.
Gia Huy: Cậu có nhớ Đường Yến Nhi ko?
Thiên Khanh: Nhớ chứ, người mà cậu rất ghét. Mà sao lại nói đến cô ta? Có gì sao?
Gia Huy: Đúng là lúc trước mình rất ghét cô ấy, nhưng ko hiểu tại sao bây giờ mình lại có cảm giác như là mình đã phải lòng cô ấy rồi, bây giờ cậu hãy nói cho mình biết mình phải làm sao đây?
Thiên Khanh: À vậy cậu muốn mình cho lời khuyên đúng ko? Được thôi. - Cười nhan hiểm
Hết
T/g: Chap sau sẽ thấy tên Khanh này ác thế nào, từ nay về sau tên này ác nhất truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngang trái
RomanceTình yêu...nó là một thứ đem lại cho ta sự đau buồn nếu tình yêu chỉ xuất phát từ một phía. Bi kịch của tình yêu đó chính là yêu một người không hề yêu mình. Khi nhận ra cũng là lúc quá muộn...........