Norhaina's POV
Well kagigising ko pa lang at inihahanda ang mga bagay na gagamitin ko doon. Its already 5 in the morning, naligo na ko at pupunta na lang ako sa airport.
Kinuha ko na ang aking maleta at nag drive papunta doon. Nakita ko naman si Manager at sabay na kaming sumakay sa airplane papuntang Korea.
After 10 hours
Hayyss nakakapagod rin yung byahe, mga 3 ng hapon na kami nakapunta dito sa Korea. At kung tinatanong niyo kung nasaan si Manager. Iniwan niya ko dito sa airport edi wow d ba??
Pupunta daw dito yung Steven siya yung magiging kapartner ko. Napabalikwas ako sa aking kinauupuan ng marinig ko ang mga tili ng mga babae tsk.
Dahil sa curiosity kills the cat lumapit ako dun sa tinitilian nila. At yun ang pinagsisisihan ko kasi nakilala nila ako... urghhh ang ramig bubuyog
'Kyyaaaahhhh andito rin pala si Ms. Norhaina!!! Ang swerte ko'
'Bagay sila ni Papa Steven'
'Ang ganda mo po Ms. Norhaina'
'I love you Steven'
Ah so siya pala si Steven well gwapo naman siya kaya okay lang. Gusto niyo i-describe ko yung mukha niya? Well kung ayaw niyo wala akong paki, may kulay auburn siyang mata, pointed nose, pout-ty lips, at yung lips niya para siyang nag lipstick kyaahh!--- wait what? Ako ba nag sabi nun.
Pero yung mga mata niya talaga, may something wrong eh. Parang kilala ko yung mga mata niya di ko lang alam kung ano o sino. Pero hayaan na nga baka nagkakamali lang ako.... Basta isa lang ang masasabi ko tungkol sa kaniya 'his almost perfect'
Hayss tama na nga landi Norhaina, malala na to. Natigilan ako sa pag-tingin--- wait mali pagtitig pala sa kaniya ng magsalita siya na nagpapula ng mukha ko.
"Done checking my face Ms. Norhaina" he said while smirking. Hmmpp d ko nalang siya pinansin baka lumaki pa atay.
"Btw Anneyeong hassiyo ako nga pala si Steven ang pinaka-gwapong tao na nakilala mo sa buong mundo" sabi niya WTF luhh masiyado siyang mahangin. Ang ayoko sa lahat yung mahangin except sa akin hehehe
"Well im sorry to tell you pero hindi ikaw ang pinaka-gwapong lalaki na nakilala ko tsk ikaw nga yung pinaka-pangit eh" sabi ko habang nakangiti ng mapang-asar hahaha
"Kaya pala titig na titig ka sa maganda kong mukha kanina. Wag kang mag-alala, di lalaki ang atay ko kahit sabihin mo sakin na gwapo ako which is totoo naman. Kasi sanay na akong masabihan ng ganiyan. D ba girls?" I mentally rolled my eyes hayysss hangin naman dito muntik na kong matangay
'Yess papa steffffen'
'Ang gwapo mo'
'I love you'
"Halika na nga masiyado kang mayabang tas pabo" sabi ko, maglalakad na sana ako nang ilagay niya ko sa dingding na semento at linapit niya ang mukha niya sa mukha ko. Tas yung mga bubuyog kanina pa tumitili tsk. Ano bang problema nitong unggoy nito.
"Ano ba problema mo??" Singhal ko sa kaniya, ngumisi naman siya ng mapang-asar sakin tsk naiinis na ko sa unggoy na to ha
"Sabi mo halikan na, sinusunod ko lang utos mo baby" namula naman ako sa mga sinabi niya kaya agad ko siyang sinikmuraan baka kasi makita niya kong namumula na parang kamatis
Nauna na kong mag-lakad sa kaniya huhuhu mahiya naman siya sa sarili niya. Para siyang ewan sayang lahi niya except sa ugali niyang mayabang tsk.
Andito ako ngayon sa parking lot naghihintay sa kaniya, ang tagal naman niyang maglakad parang babae lang. Sa wakas nakita ko na siya papalit sa akin.
"Uy halika na punta na tayo sa kotse"sabi niya, agad naman kaming pumunta sa kotse niya. Hahaha its time to rock baby. Kwenelyohan ko siya papalapit sa akin at kitang kita sa mukha niya na gulat na gulat siya hahahaha.
I bit my lips at tiningnan niya naman yun naaamoy ko na yung hininga niyang mabango. Hinagod ng isang kamay ko ang kaniyang batok at nakita ko naman siyang namula hahaha
"A-a-no--no--ng g-gi--na-na-ga-wa m-mo??" Sabi niya habang nauutal hayyss kahinaan nga talaga ng boys ang mga babae.
"Sabi mo halikan na" sabi ko gamit ang seductive voice ko hahahaha putspa para siyang ewan yung mata niya parang di mapakali na ewan hahahaaha. D ko na napigilan ang sarili ko kaya tumawa na ko ng pag-kalakas lakas
"Ppffttttt hahahahahahahahahahahaha!!!" Yung kaninang parang ewan niyang mukha ay naging seryoso kaya tumigil na ko sa kakatawa.
"Hindi siya nakakatawa, wag na wag mo nang uulitin yun dahil baka di ko mapigilan ang sarili ko.... understand?" Kalmado ngunit ma-autoridad niyang sabi sakin, napalunok naman ako dahil sa mga sinabi niya.
Pina-andar niya na lang yung lamborgine niya, wala kaming imikan hanggang sa makapunta kami sa bahay esti mansion na titirhan namin.
"This is our house, kaya kita dito dinala dahil yan ang utos sakin. And unfortunately andito yung brother ko.....sana mag-kasundo kayo" sabi niya with a smirk. Bakit parang kinakabahan ako sa mga sinasabi niya at ang nakakapag-taka pa mas kinabahan pa ko nung binanggit niya yung brother niya.
Isinawalang bahala ko na lang yung mga iniisip ko at nagsimula na kaming mag-lakad papunta sa mansion.
Ang yaman yaman pala nila, well hindi naman nakakapagtaka yun. His brother is a bussnessman, at isa siyang model na sikat. At kung nagtataka kayo kung bakit ko alam na bussnessman yung kuya niya kasi tiningnan ko lang kung ano yung personal info. niya no.
Baka kasi mamaya convicted criminal to at basta basta na lang akong patayin. D jk lang..... nasa loob na ko ng mansion nila at wow, yan lang ang masasabi ko dahil kung gaano kaganda ang labas mas kinaganda naman ng loob.
At noted ha may carpet pa siya, linibot ko naman yung tingin ko. At may nakita naman akong chandelier na kulay ginto na may lining na diamond.
"Btw pumunta ka na lang sa taas, andun yung kwarto mo, i mean mamili ka na lang sa mga kwarto na nandoon. Pero im warning you wag na wag kang pupunta sa kulay gold at silver na door okay?? Pupuntahan ko lang si kuya, para ipakilala kita" i nodded at pumunta agad sa taas
Nakapunta na ko sa kwarto, actually ang astig niya kasi kulay black siya na may linings ng white. Inilagay ko na ang aking mga gamit at nagpalit ng damit.
Agad agad naman akong pumunta sa baba, tas nakita ko naman siya with his kuya. D ko makita ang itsura ng kuya niya dahil nakatalikod ito.
Sa tingin ko ay umiinom ito ng tubig, dahil may hawak hawak siyang baso. Nag-uusap pa sila nun ng kuya niya ng mapansin ako ni Steven.
"Hai" sabi ko sa kanila, agad naman tumingin yung kuya niya, na nagpa-bilis ng tibok ng puso. This cant be, tell me that im just dreaming. Nabitawan niya ang hawak hawak niyang baso, at sabay namin binigkas ang pangalan ng isat isa na may halong shock.
"Norhaina" siya
"Jeycoub" ako
YOU ARE READING
3 Months Relationship With My Enemy
Teen FictionI am Norhaina Mae Buenavista, 21. Ako nga pala ay isang model dito sa Pilipinas, isang certified otaku ang k-poper. Andun ako nun sa Korea para sa vacation ko pero what happened I met a boy, at ang mas-malala pa ay napaka-hangin. Kaya naging enemy k...