PROLOGUE

40 1 0
                                    

I am Norhaina Mae Buenavista, 21. Ako nga pala ay isang model dito sa Pilipinas, isang certified otaku ang k-poper. Andun ako nun sa Korea para sa vacation ko pero what happened I met a boy, at ang mas-malala pa ay napaka-hangin. Kaya naging enemy ko siya. Araw-araw ko siyang nakikita kaya naiinis ako sa pagmumukha niya. Hmmmpppp I want to make him pay dahil palagi niya akong iniinis.

Until we make a 3 deals and pumayag naman ako, wala naman yatang masama and pwede ko rin tong magamit para sa revenge ko sa kaniya.

1. Paunahan kami mag-bike habang umuulan

2. Padamihan ng boy or girl na maaakit sa bar

And

3. Maging kami for 3 months? At dapat may ma-fall samin.

Hindi sana ako papayag pero napag-isip-isip ko rin na pumayag na lang ako. I will make him fall inlove with me soo much na ayaw na niyang malayo ako sa kaniya. Hahahaha makakaganti rin ako sakaniya.

Pero ano to... why do i feel this Shit. Bakit pag andiyan siya tumitibog ng sobrang bilis ang puso ko. Namimiss ko siya, napapanaginipan, napapasaya niya ko. At higit sa lahat bakit nag-slo-slow motion ang paligid pag-nakikita ko siya?

Natalo bako sa deal namin. Noooooo i dont want this. Bakit ba kasi ako pumayag na maging kami for 3 monthssss!!!!!

-------------------------

Ayyy No wayyy!!! Dapat d siya ma-fall, para sakin nalang sa Papa Steven. Hahahaha pero keme lang.
Ano kaya mangyayari? Lets find out...

And By The Way guys kung gusto niyo pong maging part ng story na to just comment your name😃

3 Months Relationship With My EnemyWhere stories live. Discover now