Các bạn cũng biết hôm qua Peanut và SKT đã thắng ván EDG, lúc đầu mình coi thật sự rớt tim ra ngoài đấy chỉ số 9-0 coi mà muốn quăng ghe nhưng cũng may là SKT đã lội ngược dòng bằng pha Combat xứng đáng Sp số 1 thế giới của Wolf .
KT said: Tụi anh hiểu cảm giác của mấy em mà tụi anh dẫn trước nhiều vậy mà cũng gãy thôi.
Thoi vo nha :))))Hôm qua là một ngày thi đấu có thể nói là ngày mà Faker " quỷ vương " nhà tao muốn quen nhất vì bị camp từ đầu trận. Dĩ nhiên có những bình luận tiêu cực về Faker nhưng ngược lại Peanut " đậu nhỏ" nhà ta lại bị nói nhiều hơn, nói Peanut ko cắm mắt tốt làm cho Faker mất tầm nhìn và suy ra Faker mới bị vậy, nói Peanut phong độ ko tốt bằng ở Rox , nói Peanut nén rời SKT.
Những bình luận này ko may đã để Peanut nhà ta nhìn thấy và tam trạng cực kì không vui và cảm thấy hình như là lỗi của mình thật. Tối hôm nay, Peanut nhốt mình trong phòng không muốn ăn cơm hay gì hết đến nỗi HLV Kkoma vào khuyên cũng không chịu ăn. Bang, Wolf, Huni, Blank thầm nghĩa trong đầu " Đậu kiểu này Faker mà về thấy là tụi mình tiêu chắc" nhưng cũng có người vẫn bình thường đó là Untara ( Top dự bị mới ) anh chỉ mới vào Gaming House 1 ngày nên không biết cũng phải.
Vừa nhắc xong , Faker nhà ta vừa phỏng vấn về, bỗng mấy bạn trẻ kia cảm thấy sống lưng lạnh lạnh. Faker mở miệng hỏi:
- Đậu đâu rồi ?
- Ở trong phòng ạ Untara nhanh nhảu trả lời. Faker chạy ngay vào phòng còn UNTARA bị bọn còn lại hoá đá
Untara run rẩy hỏi :
- Có chuyện gì hả ?
- lát thì em sẽ biết thôi. Kkoma thở dài nói
Faker vào phòng thấy không đúng bình thường Peanut đâu có im như vậy đau sao hòm nay kì vậy. Faker mới tò mò hỏi :
- Em sao vậy Peanut? Vừa nói vừa bước tới giường nơi mà có cục bong đang nằm cuộn tròn trong chiếc chăn.
- Wangho.....? Chia kịp nói xong thì Peanut đã nhào vô lòng Faker khóc lấy khóc để. Đáng lẽ Peanut không khóc đau nhưng mà Peanut lại yếu lòng trước" người yêu " của mình. Faker cũng không hỏi gì thêm chỉ im lặng để Peanut khóc xong. Anh nhắc bỗng Peanut ngồi lên đùi Faker, mắt Peanut đỏ hoe . Faker nhẹ nhàng lấy tay lau đi và hôn nhẹ lên đôi môi mặc dù chỉ là nhẹ nhàng nhưng nó chứa đựng tình cảm và sự ấm áp.
-Wangho ya, sao em khóc? Ai ăn hiếp em hả? Faker lo lắng hỏi
- Faker à , em xin lỗi vì trận đấu hôm nay vì em ko làm tròn trách nhiệm của mình để anh bị như vậy em xin lỗi , lần sau em sẽ cố gắng hơn. Em biết là em tệ lắm em không bằng tiền bối Bengi ko làm cánh tay đắc lực của anh được. Peanut nức nở nói
- Wangho ya , ai cho em nói như vậy , trận hôm nay ko phải lỗi của em, cái này là trách nhiệm của cả đội không chỉ riêng em ai cũng có trách nhiệm của mình đừng đổ trách nhiệm lên người em được không, em như vậy anh đau lòng lắm, Bengi là người bạn than của anh nhưng em khác em không chỉ là Vitamin của anh mỗi khi trước trận đấu là người luôn xuất hiện khi anh gặp nguy hiểm mà đúng không đừng buồn nữa được không? Faker ôn nhu hỏi
Peanut ừm rồi dụi đầu vào ngực Faker. Faker chợt nhớ ra hỏi :
- Wangho ya, em ăn tối chưa vậy ?
Peanut lắc đầu
Faker ánh mắt thay đổi nhanh chóng ko nói câu gì mở cửa ra ngoài. Peanut cũng chẳng nói gì cậu mệt quá nằm thiếp đi.
Còn bên ngoài cả tụ đang ngồi sợ run cả chân tay thì Faker bước ra cả bon quay qua nhìn Faker ánh mắt của Faker như muốn Hoá đá hết cả bọn. Faker không nói gì liền chạy vào nhà bếp nấu cháo cho Peanut thì cả bọn ở ngoài nín thinh không dám nói gì. Xong việc Faker đi một mạch vào phòng không nói gì. Vào phòng thì Faker thấy " Hạt đậu nhỏ" của mình đang nằm thiếp đi. Faker ôn nhu cười.
Faker nhẹ nhàng kêu:
- Wangho ya em dậy ăn tí cháo đi rồi ngủ để bụng nói ko tốt đâu.
Khi kêu Ưangho dậy anh đút Wangho ăn hết rồi cung nhau chìm vào giấc ngủ cùng Faker. Trong đêm hình như Peanut gặp ác mộng thì phải cậu ôm chặt eo Faker như thấy ai muốn cướp anh đi vậy Faker thấy vậy liền hon lên vầng trán đang nhăn nhó của Peanut và nói nhỏ" anh ko đi đau hết, em ngủ đi " Peanut nghe vậy lông mày liền giãn ra và từ từ chìm sâu vào giấc ngủ.
Chúng ta quay lại mấy bạn nhỏ ngoài kia nha.
Untara thắc mắc hỏi:
- anh Faker bị sao vậy anh ?
Bang thở dài trả lời :
- Untara , trong Gaming House này em có thể đụng tất cả mọi thứ nhưng có một thứ em ko nên đụng vào đó là BẢO BỐI CỦA HẮN TUYỆT ĐỐI ĐỪNG ĐỤNG ĐẾN .
Wolf lên tiếng :
- Em mà đụng vào Kkoma cũng không cứu nổi em đau đó.
Sau đó Untara cứ trằn trọc mãi ko biết ai là người được nhắc đến ?Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker X Peanut ] Ngọt ngào
FanficNgọt ngọt và ngọt :))))) Bạn nào không thích ngọt có thể next Nói về Lol, và cuộc sống hằng ngày trong gaming house của SKT