2

138 2 1
                                    

 “Ngươi vừa mới không phải lấy ra nữa cái nhị cấp bản sao quyển trục sao?” Ca Nam đột nhiên có một loại cực kỳ không rõ dự cảm, này hóa nên sẽ không là......

“Ta là xuất ra thông hành quyển trục đúng vậy, đáng tiếc là không.” Hoàng Tuyền tựa hồ vì chứng minh hắn lời nói không giả, một hơi lại theo bao vây lý lấy ra một đống theo tạp hoá phô lý mua được , dùng để khâu bản sao giấy thông hành tàn phiến chỗ trống quyển trục:“Ngươi nói muốn, ta bao vây lý còn có.”

“......” Ca Nam trực tiếp ngưỡng đổ, ngồi phịch ở chỗ ngồi hoá trang tử.

Ni mã loại chuyện này đều có thể lấy ra nữa làm bộ, còn có cái gì là hắn không dám ?

Nếu vừa mới cái kia Khang Dịch đưa ra muốn xem quyển trục hoặc là trực tiếp yêu cầu hiệp nói chuyện hợp tác công việc, này hóa phải như thế nào giảng hòa?

“Ta nghĩ nếu không tể không trả có nhiệm vụ của ngươi thôi!” Hoàng Tuyền tại đây thời điểm nhưng thật ra nghĩ tới Ca Nam hảo chỗ đến, thực hữu hảo tiến lên đây vỗ vỗ Ca Nam bả vai:“Ngươi đã cái kia nhiệm vụ phải làm, tạm thời thu lưu một hai cá nhân nhập bọn cũng không thương phong nhã không phải?”

“Ngươi nói thực thoải mái!” Ca Nam hừ một tiếng, hắn nói nhưng thật ra thoải mái, hiện tại đây là một hai cá nhân sao?

Lúc trước bao gồm Lâm Bạch ở bên trong năm hơn nữa hiện tại Khang Dịch mang tới được, cùng nhau bốn mươi cái! Ở nhân sổ thượng đều vượt qua bọn họ đều nhanh ngũ lần a hồn đạm! Hơn nữa đặc biệt Khang Dịch sau lại mang tới được kia một nhóm người, không ít đều được cho là hiện giai đoạn cao thủ, như thế nào xem bọn hắn hiện tại đều bị vây hoàn toàn hoàn cảnh xấu, yếu như thế nào phá thiệt tình là cái hao tổn tâm trí đại nạn đề.

Khả Thiên Thiên tại đây cái làm khẩu này hóa cư nhiên mở miệng nói cái kia dùng để dụ hoặc con cá mắc câu mồi vẫn là cái hàng giả, này không phải họa vô đơn chí thôi!

“Nếu là vì nhị cấp bản sao quyển trục chuyện tình phát sầu trong lời nói nhưng thật ra không tất yếu.” Phượng Ca nâng thủ, đem từng chính mình theo Quang Hi trong tay được đến cái kia luyện ngục cấp bậc bản sao quyển trục lấy ra nữa phóng tới trên bàn:“Ta nơi này có một cái.”

“Luyện ngục...... Nằm tào Phượng Ca ngươi xác định ngươi không phải ở dùng sinh mệnh khôi hài?” Ca Nam chỉ nhìn liếc mắt một cái quyển trục thượng nhiệm vụ khó khăn hắn liền thiệt tình tưởng quỳ :“Muội tử ta cầu ngươi , ngươi dám đến một lần bình thường điểm bản sao sao?”

Nghĩ đến phía trước cùng Phượng Ca hạ bản sao tổng tổng, hắn liền cảm thấy đản đau cúc nhanh tiền đồ một mảnh hắc ám.

“Ngươi là muốn ta bạo của ngươi hắc lịch sử sao?” Phượng Ca mặt không chút thay đổi, lại đem trong giọng nói trọng âm đặt ở cái kia ‘Hắc’ tự thượng, uy hiếp ý tứ hàm xúc không cần nói cũng biết.

“Luyện ngục như thế nào?” Đề cập đến hắn sở không biết chuyện cũ, Hoàng Tuyền hơi có chút khó chịu, ở hắn xem ra, Ca Nam loại này hành vi liền thuộc loại vô sự bán manh, thậm chí có chút cố ý ở trước mặt hắn khoe ra thành phần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Trọng sinh] Giết chóc trò chơi - Phiến Hương Nhiễm Thanh Đàn (sắp full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ